Memo Notepad 0.2.3 Ứng dụng ghi chú đơn giản

Tải về

3 (5) Adylitica Miễn phí 123 Dung lượng: 793 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Memo Notepad là một ứng dụng ghi chú khá đơn giản trên Google Chrome giúp bạn ghi lại những công việc cần làm một cách nhanh chóng nhất.

Giao diện Memo Notepad
Giao diện chính của tiện ích ghi chú Memo Notepad

Tìm kiếm một tiện ích ghi chú các công việc cần làm nhiều khi lại khá khó khăn. Vì dù có nhiều ứng dụng trên thị trường nhưng mỗi sản phẩm lại có những điều khiến bạn không hài lòng. Có thể bạn chỉ tìm kiếm một ứng dụng ghi chú đơn giản, chỉ cần mở ra và viết công việc cần làm ngay lập tức mà không phải lựa chọn chuyên mục hay sắp xếp theo thư mục...

Nếu công cụ ghi chú đang sử dụng khiến bạn có cảm giác còn mất thời gian hơn vì phải quản lý và sắp xếp chúng thì hãy tìm đến Memo Notepad. Không khác gì một quyển sổ trắng đơn giản, hãy quên đi các nút bấm phức tạp, chỉ cần mở Memo Notepad, viết công việc cần làm và để Memo Notepad ghi nhớ cho bạn.

Tính năng chính của công cụ ghi chú Memo Notepad

  • Tạo ghi chú nhanh chóng và đơn giản.
  • Lưu trên máy tính.
  • Đồng bộ hóa giữa các máy tính và các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox.
  • Truy cập offline.
  • Thay đổi font chữ và kích cỡ chữ của ghi chú.
  • Tạo ghi chú từ trang web khác.

Giới thiệu ứng dụng ghi chú Memo Notepad

Memo Notepad hoàn toàn có thể được dùng ngay lập tức mà không cần đăng kí hay tạo tài khoản. Nhưng để sử dụng hết các tính năng của Memo Notepad, hãy đăng kí tài khoản nhanh chóng bằng cách nhập địa chỉ email và mật khẩu.

Đăng kí tài khoản Memo Notepad
Đăng kí tài khoản rất đơn giản với Memo Notepad

Tạo ghi chú nhanh chóng và dễ dàng

Mome Notepad là công cụ tuyệt vời để ghi lại những ý nghĩ, bản nháp, công việc cần làm, danh sách... một cách nhanh chóng bởi không cần bất kì một lựa chọn thư mục nào, chỉ cần chọn biểu tượng bút chì ngay trên giao diện là trang giấy trắng của Memo Notepad đã sẵn sàng.

Tạo ghi chú đơn giản
Tạo ghi chú đơn giản với Memo Notepad

Với ghi chú đã tạo, người dùng có thể xóa đi bất cứ lúc nào nếu đã hoàn thành công việc. Chọn ghi chú đó trong danh sách ghi chú và click chọn biểu tượng thùng rác. Ngoài ra, nếu muốn gửi ghi chú cho bạn bè, click chọn biểu tượng hộp thư trên thanh công cụ để gửi ghi chú qua email cho họ.

Gửi ghi chú cho bạn bè
Gửi ghi chú bằng email cho bạn bè

Tại đây, hãy nhập địa chỉ email người bạn muốn gửi, Memo Notepad cũng không hề giới hạn số lượng người nhận. Thêm vào đó, hãy gửi kèm một thông báo hay lời nhắn để người nhận biết được mục đích gửi ghi chú cũng như công việc cụ thể cần làm. Khi đã có một danh sách khá lớn các ghi chú, đừng lo lắng rằng việc tìm kiếm chúng sẽ trở nên khó khăn vì Memo Notepad cũng có công cụ tìm kiếm theo từ khóa giúp tìm kiếm ghi chú nhanh chóng.

Thay đổi font và kích cỡ chữ

Tại thanh công cụ bên phải giao diện, xuất hiện khi bạn click vào tên người dùng (chỉ có khi đã đăng kí tài khoản), bạn sẽ tìm thấy các công cụ khác của Memo Notepad. Trước hết đó là lựa chọn font chữ. Memo Notepad mang đến ba font chữ cơ bản là Handwriting (chữ viết tay), Standard (chữ chuẩn) và Typeset (chữ đánh máy).

Thay đổi font chữ và kích cỡ chữ
Thay đổi font chữ và kích cỡ chữ với Memo Notepad

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng biểu tượng dấu trừ và dấu cộng để tăng hoặc giảm cỡ chữ cho ghi chú.

Đồng bộ hóa với Google Drive và Dropbox

Tính năng đồng bộ ghi chú với tài khoản Google DriveDropbox của Memo Notepad yêu cầu bạn phải mua với mức giá $4.95. Khi đó, Memo Notepad sẽ tự tạo một thư mục trong Google Drive và Dropbox. Các ghi chú được thực hiện trên Memo Notepad sẽ tự động được lưu trong thư mục này và mọi thay đổi cũng sẽ được lưu lại ngay lập tức. Nếu người dùng thực hiện thay đổi trên Google Drive và Dropbox thì nó cũng sẽ tự đồng bộ hóa trở lại Memo Notepad.

Thêm ghi chú từ trang web

Một tính năng rất hữu ích của Memo Notepad là khả năng thêm ghi chú từ bất kì trang web nào. Chỉ cần bôi đen đoạn văn bản muốn lưu lại, click chuột phải và chọn biểu tượng của Memo Notepad. Ngoài ra, phía cuối giao diện Memo Notepad cũng hiển thị giờ theo giờ được cài đặt trên máy tính.

Thêm ghi chú từ trang web
Tạo ghi chú từ trang web nhanh chóng với Memo Notepad

Nhìn chung, Memo Notepad là ứng dụng ghi chú có cách làm việc khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Không cần nhiều thao tác hay sắp xếp, quản lý các ghi chú, với Memo Notepad, bạn chỉ cần "mở trang giấy" ra và ghi lại bất kì điều gì mình muốn với Memo Notepad.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 793 KB
  • Lượt xem: 340
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm