Mẹo tiết kiệm tiền trong Contraband Police

  • 1 Đánh giá

Đối với người chơi Contraband Police, những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn trở thành cảnh sát chống buôn lậu giỏi, tiết kiệm nhiều tiền hơn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Mẹo tiết kiệm tiền trong game Contraband Police

Đừng lái xe như điên. Hãy sử dụng còi báo động!

Lái xe quá nhanh có thể gây nguy hiểm, khiến bạn bị thương còn xe thì hỏng. Thay vào đó, hãy lái xe cẩn thận, tận dụng còi hú cảnh sát để các phương tiện giao thông khác dạt sang 1 bên, bạn sẽ nhiều không gian hơn để tăng tốc.

Lái xe cẩn thận và sử dụng còi hú để tránh xảy ra tai nạn cho người và xe
Lái xe cẩn thận và sử dụng còi hú để tránh xảy ra tai nạn cho người và xe

Phác thảo lộ trình trước khi lên đường

Chuẩn bị sẵn 1 lộ trình để việc di chuyển dễ dàng hơn trong Contraband Police game. Đừng quên dùng bản đồ trong khi lái xe, nhưng đừng quá chú tâm đến nó kẻo gây tai nạn.

Hình ảnh này thể hiện 3 tuyến đường chính dẫn tới căn cứ cảnh sát, trại lao động và cửa hàng của Vlad - 3 địa điểm mà bạn cần lái xe đến. Hãy đến trại lao động trước để áp tải tù nhân bởi đây là ưu tiên hàng đầu, 2 địa điểm kia nên xếp phía sau.

Vạch sẵn lộ trình đến 3 địa điểm chính trong Contraband Police giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Vạch sẵn lộ trình đến 3 địa điểm chính trong Contraband Police giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Đừng chống lại những cuộc phục kích

Các cuộc phục kích xảy ra thường xuyên và bạn không kiếm được quá nhiều từ đó. Việc mất 1 phút mà chỉ được $70 là không xứng đáng, vì bạn phải mất cả thời gian lẫn lãng phí đạn dược.

Không cần quan tâm đến thời gian

Khi kiểm tra phương tiện và hàng hóa, đừng lo lắng nếu bạn mất quá nhiều thời gian. Điều quan trọng là phát hiện ra sai phạm và xử phạt. Dành nhiều thời gian để làm việc chỉ khiến bạn thiếu ngủ chút thôi, mà điều đó thì không quá nguy hiểm trong game.

Kiểm tra giấy tờ cẩn thận để phát hiện ra sai phạm và tránh bị phạt
Kiểm tra giấy tờ cẩn thận để phát hiện ra sai phạm và tránh bị phạt

Đừng sử dụng tầm nhìn ngoại vi

Thay vì sử dụng công cụ quan sát, người chơi Contraband Police nên kiểm tra giấy tờ và hàng hóa trực tiếp bằng mắt thường. Chỉ dùng công cụ với những hạng mục mất nhiều thời gian để xác minh.

Không bắt giam tội phạm và hàng lậu

Việc giam giữ tội phạm và hàng lậu chỉ khiến bạn tốn tiền nâng cấp trại và kho lưu trữ. Vì vậy, hãy tập trung xử lý từng trường hợp và giải quyết dứt điểm. Điều này cũng tránh được rủi ro nếu tội phạm trốn thoát hoặc mất thêm tiền nâng cấp cơ sở, trang thiết bị.

Makarov là tất cả những gì bạn cần

Súng lục Makarov là vũ khí cơ bản trong Contraband Police. Súng này dùng loại đạn rẻ và đạt độ chính xác cao, chỉ cần người chơi thu hẹp khoảng cách trước khi bắn để đạt hiệu quả cao hơn.

Dự trữ đạn cũng rất quan trọng khi gặp tình huống bất ngờ. Mỗi cảnh sát nên chuẩn bị sẵn ít nhất 10 băng đạn bên mình. Còn nếu ghé thăm Vlad, con số này sẽ ít hơn.

Dùng tiền để nâng cấp ô tô, căn cứ và nhân sự - 3 yếu tố quan trọng nhất trong Contraband Police game
Dùng tiền để nâng cấp ô tô, căn cứ và nhân sự - 3 yếu tố quan trọng nhất trong Contraband Police game

Đừng nâng cấp mọi thứ

Trừ khi theo đuổi các thành tích, nếu không, đừng nâng cấp mọi thứ bạn có trong game. Lý do là gì, nâng cấp vừa khiến bạn mất tiền đầu tư, vừa tăng các chi phí hàng ngày mà bạn khó lòng kiểm soát được.

Chỉ nên nâng cấp ô tô, nhà cửa và nhân sự. Nâng cấp nhân sự lên cấp SMG để tăng sức khỏe, giúp chống lại các cuộc đột kích và tấn công bất ngờ.

Những mẹo tiết kiệm tiền kể trên sẽ giúp bạn không lãng phí ngân sách cho những mục không cần thiết và tập trung cho lên cấp nhân vật, trở thành cảnh sát chống buôn lậu giỏi và uy tín.

Cập nhật: 29/08/2023
  • 69 lượt xem