Meow Bakery cho Android 0.15.0 Game tiệm bánh mèo siêu cute

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 169

Bạn cũng thích bánh mì đúng không? Bạn từng muốn mở một cửa tiệm của riêng mình? Hãy chơi game Meow Bakery ngay bây giờ và chơi trong vai một con mèo dễ thương, làm một chủ tiệm bánh bán cho các vị khách động vật, và mang đến sự ấm áp. Liệu những con vật nào sẽ đến với tiệm bánh của bạn?

Meow Bakery là một game mô phỏng quản lý tiệm bánh của mèo siêu dễ thương

Thuê các nhân viên đáng yêu và chào đón những vị khách

Không chỉ có mèo đốm, mèo tức giận, mèo phong cách mà còn có anh em nhà gấu teddy, những con thỏ cute, cừu lấm bẩn và thậm chí cả ninja rùa. Chúng tuy khác nhau nhưng đều rất thích bánh mì. Nếu tiệm bánh của bạn trở nên nổi tiếng, sẽ càng có nhiều vị khách động vật đến hơn, đúng không nào?

Tải game Meow Bakery cho Android

Meow Bakery được thiết kế theo phong cách đồ họa 2D phong cách hoạt hình vẽ tay siêu dễ thương, sẽ khiến bạn liên tưởng tới các trò chơi như Cats & Soup, Tsuki’s Odyssey hay Purrfect Spirits.

Mở rộng thực đơn để thu hút nhiều khách đến hơn

Mỗi khi có khách đến với tiệm bánh, họ sẽ ngồi xuống ghế và lướt qua một loạt menu rồi gọi món. Ăn xong thì họ sẽ trả tiền ở dưới sàn nhà. Bạn sẽ dùng số tiền này để mua thêm nội thất cho cửa tiệm và cải thiện việc kinh doanh của mình. Gamer cũng có thể trang trí tiệm bánh theo phong cách mình thích.

Càng ngày, tiệm bánh càng phát triển. Bạn sẽ đón tiếp nhiều khách hàng hơn. Công việc tăng buộc người chơi phải thuê thêm những nhân viên động vật khác phụ giúp mình làm việc và quản lý việc kinh doanh.

Lối chơi đơn giản, thư giãn cùng đồ họa 2D hoạt hình vẽ tay cực đáng yêu, động vật dễ thương chính là điểm hấp dẫn nhất ở trò chơi Meow Meow Bakery này. Nếu bạn là một người yêu động vật, đang muốn tìm một trò chơi nhẹ nhàng, dễ thương để thư giãn, đồng thời trải nghiệm kinh doanh thì Meow Bakery là game đáng để thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.15.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 391
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Meow Bakery

Liên quan, thay thế