Rent Please! - Landlord Sim cho Android 1.4.5.2 Game mô phỏng cho thuê nhà

Tải về

Rent Please! - Landlord Sim là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thú vị, trong đó, bạn vào vai một người cho thuê nhà. Là một chủ nhà tốt, bạn sẽ xây dựng cộng đồng người thuê của mình như thế nào?

Bạn là một chủ nhà giàu có trong game Rent Please Landlord Sim 

Tất nhiên, đó không phải là việc dễ dàng. Nhu cầu của người thuê nhà rất đa dạng. Liệu bạn sẽ đáp ứng nhu cầu của họ ra sao. Việc tiếp xúc với các khách hàng thuê nhà khác nhau sẽ mang lại cho bạn những điều bất ngờ!

Tính năng nổi bật của game Rent Please - Landlord Sim cho Android

Trải nghiệm niềm vui trở thành một chủ nhà giàu có

Bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống thực tế? Hãy chơi game Rent Please và tạo ra cộng đồng mơ ước của mình. Bạn là một địa chủ giàu có, sở hữu cả một cộng đồng người thuê nhà đông đảo. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn!

Gặp gỡ nhiều người thuê với những câu chuyện khác nhau

Bạn không đơn độc giữa những người thuê trong cộng đồng. Bạn là chủ nhà nhưng cũng là một người bạn của họ. Trò chuyện với người thuê và chia sẻ với những mảnh đời. Nếu sẵn lòng giúp đỡ, bạn có thể đưa ra những lời khuyên khi họ gặp khó khăn.

Tạo ra cộng đồng người thuê nhà ấm cúng của mình

Mở khóa các loại phòng khác nhau

Bạn có thể mở khóa rất nhiều loại phòng cho khách thuê gồm căn hộ một buồng, căn hộ 2 phòng ngủ, nhà trên biển và nhiều hơn nữa đang chờ bạn mở khóa.

Khám phá 2 bản đồ với các phong cách hoàn toàn khác biệt

Bạn thích một thị trấn ven biển có cuộc sống thoải mái hay thành phố thời trang với cuộc sống sôi động về đêm? Mỗi bản đồ có các đặc trưng và phong cách riêng. Bạn có thể trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn khác trên mỗi bản đồ.

Thiết kế một ngôi nhà riêng thuộc về bạn

Mỗi người đều cần không gian riêng tư cho mình. Vì vậy, Rent Please! - Landlord Sim cũng có không gian riêng tư cho chủ nhà. Khu vườn độc lập, phòng ốc rộng rãi và các tùy chọn trang trí mà bạn được tự do tùy chỉnh.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.847
  • Lượt tải: 543
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế