Meow Bistro! cho Android 1.0.26 Game quản lý quán nhậu cùng mèo

Tải về

3 (1) QuickTurtle Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Trong game mô phỏng quản lý Meow Bistro!, bạn chơi trong vai người chủ của một quán nhậu với công việc đi mua thực phẩm từ chợ sớm, tạo ra các món ăn thơm ngon tại quán nhậu của mình và bán chúng để kiếm tiền.

Meow Bistro cho bạn quản lý quán rượu cùng mèo

Trong Meow Bistro, bạn được giao nhiệm vụ quản lý một quán ăn chuyên phục vụ những món ngon quyến rũ thực khách. Ngay từ lúc bắt đầu bình minh, bạn phải đi đến khu chợ nhộn nhịp, mua các nguyên liệu tươi ngon với giá tốt nhất.

Trở lại quán, những nguyên liệu này được chế biến thành món ăn và bán cho khách hàng để kiếm tiền. Sử dụng doanh thu để nâng cấp của tiệm, cải thiện môi trường của quán, sàng lọc thị trường mua nguyên liệu và nâng cấp khả năng của đội ngũ nhân viên mèo chăm chỉ làm việc cho mình.

Quản lý quán nhậu nhỏ dễ thương của riêng mình thật tốt và trở nên thật giàu có. Trở thành chủ tiệm và bắt đầu công việc ngay hôm nay.

Biến quán ăn khiêm tốn thành điểm đến của những người sành ăn

Tải game Meow Bistro! cho Android

Meow Bistro có sự kết hợp giữa mua sắm và chiến lược, nấu ăn tiết kiệm thời gian và nâng cấp hoạt động kinh doanh thông minh. Càng chơi, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui khi biến một địa điểm nhỏ thành điểm nóng ẩm thực sầm uất.

Cơ chế game đơn giản nhưng hấp dẫn khiến cho trải nghiệm chơi không chỉ dễ tham gia mà còn thỏa mãn người chơi. Hãy cùng những con mèo biến một quán ăn khởi nghiệp khiêm tốn thành điểm đến dành cho người sành ăn. Đón nhận thử thách và tận hưởng vai trò ông chủ của một quán rượu hạng nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Meow Bistro

Liên quan, thay thế