Merge Neverland cho iOS 1.4.0 Game hợp nhất và xây dựng trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) IVYMOBILE Miễn phí 02

Merge Neverland là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu hấp dẫn, đưa bạn đến một thế giới mở thần thoại. Mục đích của người chơi là kết hợp 3 sinh vật phù hợp với nhau để tạo ra các vật phẩm, nhân vật kỳ lạ hơn.

Trải nghiệm cuộc sống cổ tích trong game Merge Neverland
Trải nghiệm cuộc sống cổ tích trong game Merge Neverland

Câu chuyện trong game Merge Neverland xoay quanh cô gái tên Samantha, khi cô chạm vào cánh cửa phát sáng và bị cuốn vào một cánh cổng ma thuật, sua đó trở thành phù thủy.

Trong game, bạn vào vai Samantha, sử dụng phép thuật hợp nhất để kết hợp và hợp nhất rồng, nàng tiên cá, sinh vật huyền thoại… để xua tan sương mù, khôi phục vùng đất bị ô nhiễm, giải câu đố và cứu các yêu tinh dễ thương.

Khám phá các khung cảnh phép thuật
Khám phá các khung cảnh phép thuật

Tính năng nổi bật của game Merge Neverland cho iOS

Gameplay đơn giản

Bạn chỉ cần kéo và thả 3 nhân vật phù hợp vào các ô vuông liền kề nhau, chúng sẽ tự động kết hợp thành một NPC mới. Mỗi lần nâng cấp là một bất ngờ xảy ra và việc hợp nhất hơn 3 lần sẽ mang đến cho bạn phần thưởng.

Mở khóa các khu vực mới

Tương tự như các trò chơi khác, chẳng hạn Merge Dragons, bạn có một mục tiêu nữa trong Merge Neverland là mở khóa các khu vực mới trong thế giới mở. Khi đó, sẽ có thêm nhiều sinh vật mới được bổ sung để bạn hợp nhất.

Hợp nhất để thu thập
Hợp nhất để thu thập

Khám phá các sinh vật thú vị

Bạn có thể mở khóa rồng, cú, kỳ lân và các sinh vật thần thoại khác, chẳng hạn như chim sấm sét. Mỗi loài đều được thiết kế phức tạp và việc kết hợp một số con sẽ tạo ra được các công trình khác nhau.

Game thân thiện với mọi người

Giống như nhiều game xây dựng thành phố, Merge Neverland tập trung vào việc kết hợp các sinh vật tương tự, mang đến một trò chơi thân thiện với người dùng để bạn giải trí hàng giờ liền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Neverland

Liên quan, thay thế