Merge Sweets: Tasty Town cho Android 1.5 Game hợp nhất thị trấn ẩm thực ngọt ngào

Tải về

3 (1) ZillionJoy Studio Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Merge Sweets: Tasty Town là một trò chơi hợp nhất, cho bạn đắm mình vào một hành trình khám phá ẩm thực vui nhộn, thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của người sành ăn.

Merge Sweets Tasty Town có cơ chế hợp nhất đơn giản, giúp tạo ra loại đồ ăn bạn thích

Trong một thị trấn tràn ngập những bất ngờ ngọt ngào, bạn sẽ hòa mình vào cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc để tạo ra thiên đường ẩm thực 5 sao. Khi cả thành phố trở nên rộn ràng với tình yêu dành cho các món ngon, hành trình trở thành bậc thầy ẩm thực đỉnh cao của bạn sẽ mở ra.

Tải game Merge Sweets: Tasty Town cho Android

Hợp nhất là cốt lõi của cuộc phiêu lưu trong Merge Sweets: Tasty Town. Bạn sẽ được tận hưởng niềm vui khám phá các món tráng miệng mới khi kết hợp nhiều nguyên liệu và dụng cụ nấu ăn khác nhau, trải nghiệm những điều kỳ diệu dành cho người sành ăn. Với mỗi lần hợp nhất, hương vị của thị trấn của bạn lại càng trở nên phong phú hơn, thu hút những người đam mê ẩm thực từ mọi nơi trên thế giới.

Điều hành một tiệm bánh ngon và phục vụ khách hàng

Để quản lý đế chế ẩm thực trong Merge Sweets: Tasty Town cần sự nỗ lực tuyệt vời của bạn. Hãy cố gắng nắm bắt cơ chế vận hành của trò chơi và lập chiến lược mở rộng tầm nhìn ẩm thực của mình. Mỗi lần hợp nhất sẽ đưa bạn đến gần hơn với việc mở khóa những quán ăn thú vị, nơi mùi thơm của những món nướng mới nướng giống như lời hứa hẹn về khoảng thời gian ngọt ngào phía trước.

Nói tóm lại, thế giới của Tasty Town Merge giống như một bức tranh vẽ, nơi nghệ thuật hòa quyện cùng tình yêu dành cho các món ngon, tạo nên một trải nghiệm khó quên. Kết hợp một chút yếu tố quản lý, một chút hợp nhất và toàn bộ tình yêu ẩm thực, cuộc hành trình ở Tasty Town ngập tràn điều kỳ diệu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế