Merge Tactics cho iOS 1.1.3 Game thủ thành hợp nhất quân đội độc đáo

Tải về

3 (1) LoadComplete Miễn phí 16

Merge Tactics: Kingdom Defense là một trong những game chiến thuật phòng thủ phổ biến nhất trên di động, nơi bạn có nhiệm vụ làm mọi cách để bảo vệ vương quốc của mình khỏi các lực lượng xâm lược.

Bảo vệ vương quốc của bạn khỏi kẻ thù trong game Merge Tactics

Trong game Merge Tactics, người chơi có cơ hội thu thập hơn 40 đơn vị quân đội khác nhau, xây dựng vương quốc của mình và lên kế hoạch đánh bại kẻ thù. Thêm vào đó, bạn còn thu thập chiến lợi phẩm để nâng cấp vương quốc, giúp nó trở nên giàu có và mạnh mẽ hơn.

Mẹo chơi game Merge Tactics cho iOS

Chọn và nâng cấp các tướng

Việc đầu tiên mà bạn cần làm là hoàn thành các nhiệm vụ trong game để mở khóa và nhận các tướng khác nhau. Sử dụng vàng hoặc đá quý để nâng cấp ho. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm, lên cấp và mở khóa thêm nhiều tướng mới. Lưu ý rằng, bạn chỉ được chọn tối đa 4 loại tướng khác nhau.

Nếu có đủ bạc, bạn có thể tạo số lượng tướng không giới hạn trên chiến trường. Đồng bạc trong Merge Tactics được sử dụng để tạo số lượng anh hùng chiến đấu. Càng nhiều bạc, bạn càng có thể triển khai nhiều anh hùng.

Game có 4 loại tướng gồm Ranged, Tank, Magical và Support.

Hợp nhất các khối để tạo đơn vị mới

Mở khóa các công việc trong game

Bằng cách sử dụng vàng hoặc đá quý để mở khóa các địa điểm, tòa nhà, người chơi có thể nhận item, phần thưởng để cải thiện chỉ số, tăng lượng tiền, chỉ số đánh cận chiến… Có rất nhiều công trình trong game để mở khóa như tháp pháp sư, mỏ đá quý…

Vàng có thể kiếm được thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ, mở rương miễn phí hoặc thu thập xu.

Bảo vệ vương quốc

Ở level cao, bạn phải liên tục đối đầu với những kẻ thù xâm lược. Để đảo ngược tình thế, bạn cần xây dựng cho mình một đội quân hùng mạnh, chẳng hạn 2 Thủ tướng (lớp Ranged), Knight hoặc Paladin (lớp Melee) và một tướng phép thuật.

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận thưởng

Việc hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian giới hạn sẽ giúp bạn nhận được tiền vàng và rương miễn phí. Nếu nhiệm vụ quá phức tạp thì có thể dùng đá quý để làm mới nhiệm vụ.

Kiếm EXP để mở khóa chế độ Bất tận

Từ khi đạt level 5, bạn có cơ hội mở khóa chế độ Endless.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180,4 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Tactics

Liên quan, thay thế