Merge Villa cho Android Game hợp nhất và cải tạo dinh thự

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 24

Alice cần sự giúp đỡ của bạn trong game Merge Villa! Một cơn sóng thần đã phá hủy mọi thứ và giờ đây cô ấy phải khôi phục lại căn dinh thự của ông bà, đưa nó trở lại là nơi ấm cúng và thoải mái giống như trước đây. Thậm chí, với sự giúp đỡ của bạn, ngôi nhà còn có thể được khôi phục tốt hơn. Mở cánh cổng và bắt đầu cuộc phiêu lưu đáng nhớ này!

Bạn khôi phục dinh thự của ông bà trong game Merge Villa

Tải game Merge Villa cho Android

Công việc của bạn trong game Merge Villa là hợp nhất các item thành các công cụ hữu ích và giúp bạn cải tạo, trang trí nhiều căn phòng của dinh thự bị phá hủy. Sửa chữa và thiết kế ngôi nhà cùng với các đồ nội và ngoại thất sang trọng và làm nó trông như mới. Sử dụng con mắt của một nhà thiết kế để tạo ra ngôi nhà độc đáo với phong cách và sự sáng tạo của riêng bạn.

Mở khóa các căn phòng mới và thay đổi chúng hoàn toàn. Thậm chí, sau khi nhìn kết quả, không ai biết rằng cơn sóng thần vừa quét qua đây. Mọi phần của ngôi nhà đều có một bí mật để bạn khám phá, đồng thời tận hưởng vô vàn niềm vui khi giải các câu đố của biệt thự. Hoàn thành các nhiệm vụ và kiếm phần thưởng, giúp bạn khôi phục ngôi nhà, Tích lũy kinh nghiệm và lên cấp để trở thành chủ nhân biệt thự hợp nhất.

Mở khóa nhiều căn phòng mới và thưởng thức nhiều điều thú vị hơn

Bạn không đơn độc và cũng không phải làm mọi thứ một mình trong cuộc phiêu lưu này. Hãy làm bạn với những nhân vật mới để họ giúp đỡ bạn và có cả những người bạn 4 chân đáng yêu như cún và mèo dễ thương. Chăm sóc động vật và mang đến cho thú cưng một nơi ở tốt, thoải mái.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Villa

Liên quan, thay thế