Ocean Merge cho Android 1.19 Game hợp nhất phát triển vương quốc dưới nước

Tải về

3 (1) sheepyard Miễn phí 04

Ngày xửa ngày xưa, khi những nàng tiên cá và loài ống triton đang sống yên bình trong vương quốc đại dương của họ thì những sinh vật xấu xa xuất hiện, làm ô nhiễm môi trường sống dưới nước bằng chất dầu độc hại. Để ngăn chặn sự sụp đổ của vương quốc và giành lại lãnh thổ, họ phải dọn sạch môi trường bằng cách sử dụng các Quả cầu phục hồi, đồng thời chống lại những con quái vật làm lây lan ô nhiễm độc hại.

Hợp nhất các vật phẩm để tạo ra nhiều item tuyệt vời hơn trong game Ocean Merge
Hợp nhất các vật phẩm để tạo ra nhiều item tuyệt vời hơn trong game Ocean Merge

Tính năng nổi bật của game Ocean Merge cho Android

Hợp nhất mọi thứ

Chào mừng bạn đến vùng đất của các loài tiên cá và ốc triton trong game mô phỏng Ocean Merge, nơi người chơi sẽ kết hợp tất cả các loại vật phẩm để tạo thành nhiều item tuyệt vời hơn nữa. Bắt đầu từ những quả trứng, chúng có thể phát triển thành những sinh vật trưởng thành. Với tư cách là người cai trị Vương quốc Đại dương, bạn cần hồi sinh xã hội tiên cá. Hợp nhất thực vật, công trình, rương báu, động vật, sinh vật biển, pho tượng và cả các nàng tiên cá với nhau.

Phát triển và tiến hóa các sinh vật dưới đại dương
Phát triển và tiến hóa các sinh vật dưới đại dương

Giải đố

Ghép 3 item cùng loại để đánh thức các sinh vật đại dương. Họ sẽ giúp bạn chữa lành những vùng đất bị nhiễm độc. Tìm ra các câu đố, hợp nhất vật phẩm, hoàn thành level và thử thách để thu thập kho báu, mang chúng trở lại thủ đô của bạn. Cuộc phiêu lưu dưới đại dương đầy thú vị đang chờ đợi người chơi.

Phát triển vương quốc

Thu thập và hợp nhất các phần thưởng để đánh thức các nàng tiên cá và ốc Triton. Thu thập rương báu phép thuật và mở chúng bằng chìa khóa. Hợp nhất các sinh vật gồm trứng, cá ngựa, thực vật dưới nước và các quả cầu chữa bệnh đặc biệt. Theo thời gian, vương quốc của bạn sẽ phong phú hơn với đầy các tòa nhà, cây phép thuật, động vật và vật phẩm phép thuật.

Trang trí vương quốc với vỏ sò, hoa, cây cối và nhiều đồ trang trí khác. Bạn có thể mở khóa những đồ trang trí bằng cách lên cấp. Khi tìm thấy những vật phẩm phép thuật mới, hãy sử dụng chúng trên mảnh đất của mình để nó trở nên xinh đẹp, đầy màu sắc hơn.

Vô vàn cấp độ mới thú vị
Vô vàn cấp độ mới thú vị

Khám phá thế giới kỳ ảo

Thiết kế môi trường và tùy chỉnh vơng quốc theo ý thích. Những nhân vật đáng yêu, nàng tiên cá dễ thương và mạnh mẽ đang chờ đợi bạn. Mở khóa các cấp độ đầy thử thách để khám phá thêm đồ trang trí, vật phẩm để đặt trong vương quốc.

Khôi phục vương quốc dưới nước trở nên tuyệt đẹp như trước đây
Khôi phục vương quốc dưới nước trở nên tuyệt đẹp như trước đây

Sự kiện đặc biệt

Tham gia các sự kiện đặc biệt theo mùa trong Ocean Merge để mở khóa những sinh vật độc đáo, trở thành cư dẫn trong vương quốc của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ocean Merge

Liên quan, thay thế