Metal Bringer Game roguelike Chiến đấu cùng robot khổng lồ

Tải về

5 (1) Playism Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Trong game phiêu lưu hành động roguelike Metal Bringer, người chơi sẽ điều khiển "Labor" hình người và các "Arm" khổng lồ để khám phá những bí ẩn của thế giới. Tạo ra những con robot có thể tùy chỉnh, tăng cường sức mạnh cho chúng và đánh bại hàng loạt kẻ thù!

Metal Bringer là game chế tạo và chiến đấu cùng robot khổng lồ
Metal Bringer là game chế tạo và chiến đấu cùng robot khổng lồ

Metal Bringer game mở đầu với hình ảnh một cô gái trẻ tên là Suria thức dậy trong một phòng thí nghiệm và phát hiện ra rằng mình đã bị đưa vào trạng thái ngủ đông trong 1000 năm mà không hề hay biết. Để tìm kiếm phần còn lại của nhân loại, Suria quyết định xây dựng Labor với những cỗ máy Arm và cử chúng đi điều tra…

Tạo ra những con robot có thể tùy chỉnh và tăng cường sức mạnh cho chúng
Tạo ra những con robot có thể tùy chỉnh và tăng cường sức mạnh cho chúng

Tính năng chính của game Metal Bringer

Nhân vật có thể tùy chỉnh

Xây dựng và điều khiển những người lính Android được gọi là "Labor", hoặc để họ điều khiển những cỗ máy khổng lồ được gọi là "Arm". Mỗi Labor và Arm mà game thủ xây dựng đều có thể tùy chỉnh. Bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng và các đặc điểm của nhân vật, hoặc hoán đổi các bộ phận để thay đổi phong cách chiến đấu của họ. Sự đa dạng tuyệt đối trong việc tùy chỉnh nhân vật sẽ cho phép người chơi tạo ra Mech trong mơ của mình.

Bạn cần thu thập "disk" chứa các ứng dụng để cài đặt vào Labor của mình
Bạn cần thu thập "disk" chứa các ứng dụng để cài đặt vào Labor của mình

Càng chơi nhiều, bạn càng mạnh mẽ

Trong Samurai Bringer, bạn có thể kết hợp và ghép các kỹ thuật chiến đấu để tạo ra từng combo hành động riêng. Nhưng trong Metal Bringer, game thủ sẽ thu thập "disk" chứa các ứng dụng để cài đặt vào Labor của mình. Các app này sẽ giúp nhân vật của bạn ngày càng mạnh hơn, khiến việc tiêu diệt hàng loạt kẻ thù trở nên thú vị và thỏa mãn hơn.

Metal Bringer sử dụng đồ họa Voxel giống Samurai Bringer
Metal Bringer sử dụng đồ họa Voxel giống Samurai Bringer

Công nghệ mới về hình ảnh và âm thanh

Game hành động Metal Bringer sử dụng phong cách đồ họa Voxel giống Samurai Bringer. Cũng giống như trò chơi này, game cũng triển khai hệ thống tạo đồ họa Pixel thời gian thực và có công nghệ dò tia mới nhất, giúp cho môi trường được chiếu sáng đẹp mắt. Âm nhạc cũng được tạo ra bằng công nghệ mới nhất - được phát theo thời gian thực và thay đổi theo từng tình huống.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Metal Bringer

Liên quan, thay thế