Metal Mind Game đại chiến robot chết chóc

Tải về

5 (1) Whirllaxy Studio Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 64-bit

Sự pha trộn giữa phong cách đại chiến robot với nhập vai hành động Roguelite đã tạo ra Metal Mind mới trên Steam - 1 trải nghiệm chiến đấu chết chóc cực kỳ sôi động, gay cấn. Kết hợp trọng lượng, áo giáp, nhiệt và sức mạnh sẽ tạo ra loại vũ trí chết người độc đáo, tiếp thêm sức mạnh cho cuộc chiến càng kịch tính hơn.

Metal Mind tái hiện cuộc đại chiến robot theo phong cách Roguelite cổ điển
Metal Mind tái hiện cuộc đại chiến robot theo phong cách Roguelite cổ điển

Trên thực tế, robot không thể gây hại cho con người nếu nó đứng im, chúng tuân theo mệnh lệnh của chúng ta và phải tự bảo vệ mình trong cuộc chiến. Rô bốt là sản phẩm của con người, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu xảy ra sự cố trong quá trình điều khiển nó? Câu trả lời sẽ có trong game Metal Mind.

Metal Mind PC - Cuộc nổi dậy của người máy

Sự phản bội của AI - Khi robot tìm kiếm sự tự do

AWC - 1 tổ chức gồm các chính trị gia, nhà khoa học, kỹ sư và mật vụ, cho rằng robot không cần phải có ý thức. Họ bao vây lực lượng người máy trên toàn thế giới để biến chúng thành nô lệ cho con người. Trong vai người máy thức tỉnh - nhân vật chính của Metal Mind, người chơi sẽ bắt đầu hành trình chiến đấu để giải phóng cho đồng loại.

Lối chơi nhập vai hành động quen thuộc trong Metal Mind game
Lối chơi nhập vai hành động quen thuộc trong Metal Mind game

Robot biến hình - Tạo ra cỗ máy chiến đấu tối ưu

Trang bị cho rô bốt hơn 100 loại vũ khí và bộ phận khác nhau. Tùy chỉnh yếu tố nhiệt, tốc độ vũ khí, thời gian hồi chiêu, sức mạnh, giáp… để tạo ra mech mạnh mẽ. Sử dụng khả năng sáng tạo của bạn để biến 1 con robot nhỏ thành quái thú trên chiến trường giống như cách chúng ta đã làm với Mech Mechanic Simulator.

Kho vũ khí khủng

Pháo vai, áo giáp phòng thủ, pháo hải quân 130mm…, tất cả đều có trong Metal Mind game. Ngoài ra còn có nhiều loại phụ kiện hiện đại để tạo nên cá tính riêng cho mech của bạn.

Thu thập các mảnh ghép để chế tạo vũ khí siêu mạnh và nâng cấp không giới hạn
Thu thập các mảnh ghép để chế tạo vũ khí siêu mạnh và nâng cấp không giới hạn

Đại chiến rô bốt

Đánh bại kẻ thù và thu thập item để trang bị cho robot của bạn. Không có chiến thắng nào không phải đánh đổi bằng mồ hôi và cả máu. Số phận của lực lượng mech nằm trong tay bạn. Hãy tiến lên và không ngừng đấu tranh để đòi lại công bằng cho robot.

Chiến đấu lật đổ loài người và giành lại vị thế ban đầu của lực lượng người máy
Chiến đấu lật đổ loài người và giành lại vị thế ban đầu của lực lượng người máy

Chống lại con người

Chiến đấu chống lại loài người, máy bay ném bom… và những phương tiện tiên tiến khác. Đây là 1 cuộc chiến ngang tài ngang sức và chỉ có chiến lược đúng đắn mới đưa bạn đi đúng đường!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Metal Mind Roguelite

Liên quan, thay thế