Another Crab's Treasure Game đại chiến cua điên

Tải về

5 (2) Aggro Crab Miễn phí 97 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Game phiêu lưu hành động Another Crab's Treasure đưa bạn tới vương quốc đáy biển sắp sụp đổ, nơi chú cua dũng cảm bước vào hành trình tìm kho báu để chuộc lại chiếc mai của mình. Đây là sản phẩm thứ 2 của Aggro Crab, ‘cha đẻ’ của Subway Midnight.

Another Crab's Treasure đưa bạn vào cuộc đại chiến dưới đáy biển để chuộc lại mai cua cho Kril
Another Crab's Treasure đưa bạn vào cuộc đại chiến dưới đáy biển để chuộc lại mai cua cho Kril

Another Crab’s Treasure game tái hiện hành trình khám phá đại dương đổ nát và hỗn loạn. Trong vai chú cua Kril sống ẩn dật, game thủ phải đeo thùng rác để thay cho lớp mai vững chắc và chống lại cuộc tấn công của kẻ thù với kích thước lớn gấp nhiều lần. Kho báu không chỉ giúp chúng ta đổi lấy mai cua mà còn là cơ hội để chúng ta khám phá bí mật đằng sau đại dương ô nhiễm.

Tính năng nổi bật của game Another Crab’s Treasure

  • Lối chơi phiêu lưu kết hợp hành động sôi nổi.
  • Khám phá thế giới rộng lớn dưới đáy biển.
  • Hơn 50 chiếc mai để thử và chống lại kẻ tấn công.
  • Mở khóa những khả năng Umami mạnh mẽ trong chiến đấu.
  • Hệ thống sinh vật đa dạng với kỹ năng dồi dào.
Chiến đấu chống lại kẻ thù với kích thước lớn gấp nhiều lần bạn
Chiến đấu chống lại kẻ thù với kích thước lớn gấp nhiều lần bạn

Lối chơi

Chơi Another Crab’s Treasure ở góc nhìn người thứ 3 với phong cách phiêu lưu hành động kinh điển. Game thủ điều khiển Kril, con cua bị mất lớp mai bảo vệ. Mai chính là áo giáp giúp cua phòng thủ, tăng chỉ số và sở hữu 1 vài khả năng đặc biệt khác.

Bằng cách dọn dẹp đáy biển, Kril sẽ biến rác thải thành công cụ hữu ích để sinh tồn. Một chiếc lon rỉ sét hoàn toàn có thể trở thành cỗ máy phòng thủ uy lực, trong khi chai thủy sinh sứt mẻ biến thành vũ khí tầm xa. Trận chiến diễn ra với nhịp độ chậm, đòi hỏi Kril phải né các đòn tấn công của kẻ thù, tận dụng sơ hở của đối phương và sống sót. Hạt vi nhựa, rác thải… chính là tiền tệ giúp Kril nâng cấp kỹ năng và mở khóa tài nguyên. Đặc biệt, người chơi có quyền thay đổi cấp độ khó nếu muốn.

Thế giới dưới đáy đại dương được tạo bởi nhiều môi trường kết nối với nhau. Trong khi khám phá vùng đất nguy hiểm này, Kril sẽ phải giải đố và dần hiểu hơn về lịch sử biển cả. Tìm hiểu kẻ thù và lập kế hoạch chiến lược giúp chú cua tự tin bước vào cuộc chiến. Đừng quên lục soát mọi ngóc ngách và khu vực ẩn để mở khóa khả năng mới vô tận.

Phiêu lưu khám phá đại dương bao la trong khi chơi Another Crab's Treasure game
Phiêu lưu khám phá đại dương bao la trong khi chơi Another Crab's Treasure game

Rác hay là kho báu?

Tại vương quốc đáy biển, rác không chỉ là thứ vứt đi mà còn là nguồn tài nguyên quý giá, giúp nhân vật trông ‘bảnh’ hơn và mạnh hơn trong chiến đấu. Tuy nhiên, rác cũng tạo ra mầm bệnh bí ẩn gọi là Gunk, có nguy cơ làm sụp đổ cả đại dương.

Bài học từ thế giới tự nhiên

Khi Kril khám phá đại dương, nó sẽ học được kỹ thuật Umami - là các đòn tấn công mạnh mà ngư dân chia sẻ. Đấm kẻ thù hoặc gài bẫy chúng, bạn sẽ chọn cách nào?

Truy tìm kho báu, chuộc lại mai cua và giải mã bí ẩn đại dương trong Another Crab's Treasure
Truy tìm kho báu, chuộc lại mai cua và giải mã bí ẩn đại dương trong Another Crab's Treasure

Tiếp cận những khu vực ẩn

Đại dương rộng lớn và sâu hơn những gì chúng ta tưởng. Chơi game Another Crab's Treasure và chiến đấu giữa những khóm tảo bẹ, rạn san hô, lâu đài cát hay rãnh biển sâu. Làm tất cả những gì có thể để chuộc lại chiếc mai cua của Kril.

Chơi theo cách bạn muốn

Another Crab's Treasure PC sở hữu lối chơi tự do phóng khoáng, không giới hạn kỹ năng hay thời gian để người chơi trải nghiệm bằng tốc độ mong muốn.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 trở lên
  • CPU: 2.5GHz hoặc cao hơn
  • RAM: 4GB
  • DirectX: Version 10
  • Ổ cứng trống 2GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế