Microstockr Pro cho Mac 0.9.18 Phần mềm quản lý tài chính miễn phí

Tải về

3 (1) Paul Pirosca Miễn phí 16 Dung lượng: 48,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Microstockr Pro cho Mac là phần mềm theo dõi bán hàng và tính toán doanh thu tự động, chính xác tại các trang kinh doanh hình ảnh. Microstockr Pro cho Mac hiển thị chúng dưới dạng đồ thị và thống kê trực quan để người dùng không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Giao diện phần mềm quản lý tài chính Microstockr Pro cho Mac
Giao diện phần mềm quản lý tài chính Microstockr Pro cho Mac

Kiếm tiền trong ngành kinh doanh hình ảnh chưa bao giờ dễ dàng bởi bạn phải upload tác phẩm của mình lên nhiều trang web nếu muốn nó được nhiều người biết đến, đồng thời, gia tăng cơ hội bán chúng tới mức cao nhất có thể. Tuy nhiên, việc theo dõi doanh thu ở đây lại gặp nhiều bất lợi.

Microstockr Pro cho Mac là ứng dụng được thiết kế đặc biệt nhằm giúp người dùng giải quyết khó khăn này. Nó đơn giản hóa nhiệm vụ quản lý tài chính, để người dùng có nhiều thời gian tập trung vào sáng tạo nội dung mới.

Download phần mềm quản lý tài chính Microstockr Pro cho Mac

Microstockr Pro cho Mac có thể theo dõi tình hình bán hàng và lợi nhuận kiếm được của người dùng từ nhiều công ty kinh doanh hình ảnh cùng số lượng lớn dịch vụ hỗ trợ khác. Người dùng cần nhập chi tiết từng tài khoản đăng nhập và có thể tập hợp thông tin để biết rõ hơn bức ảnh nào hiển thị tốt nhất trên các trang web cụ thể.

Microstockr Pro cho Mac sẽ tự động tính toán số tiền người dùng kiếm được hôm nay, trong suốt tuần hoặc tháng, cùng với tổng số dư hiện tại. Dữ liệu từng chi nhánh có thể hiển thị riêng biệt hoặc tập hợp tất cả tại cùng một bảng nếu muốn.

Cung cấp đồ thị và thống kê trực quan giúp người dùng phân tích dữ liệu thu thập tốt hơn

Điều tuyệt nhất của Microstockr Pro cho Mac có lẽ là chức năng thống kê dưới dạng đồ thị chi tiết hàng ngày. Từ đây, người dùng sẽ biết được có bao nhiêu ảnh đã bán và số tiền kiếm được ở từng ngày cụ thể. Ứng dụng cũng hiển thị lượng download mới nhất, những người bán được nhiều ảnh nhất ở từng công ty. Nếu cùng một hình ảnh được đăng tải trên nhiều website, bạn có thể tập hợp chúng vào một nhóm để nhận thống kê chung.

Giao diện hiện đại, đẹp mắt và giàu thông tin

Microstockr Pro cho Mac thiết kế bố cục khá thông minh, rất dễ hiểu, thậm chí với cả người lần đầu sử dụng. Giao diện bóng bẩy và đẹp mắt làm tăng hứng thú khi phân tích những con số khô khan. Nó có rất nhiều hình nền để người dùng thay đổi theo sở thích.

Một vài chức năng hữu ích của Microstockr Pro cho Mac
Một vài chức năng nổi bật của Microstockr Pro cho Mac

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý tài chính Microstockr Pro cho Mac

  • Đồ thị và thống kê: Có cái nhìn trực quan hơn về lịch sử doanh thu với thống kê chi tiết ngay từ lần bán hàng đầu tiên
  • Đầu tư hiệu quả: Theo dõi quá trình kinh doanh để biết cách thức bán ảnh tốt nhất hoặc hoàn lại vốn đầu tư khi thấy không phù hợp. Sử dụng kiến thức của mình để dự đoán tiêu thụ chính xác hơn
  • Người bán giỏi nhất: Vinh danh trên bản xếp hạng Best Seller
  • Cập nhật xu hướng kinh doanh: Phân tích lịch sử biến động doanh số thường hé lộ những mô hình bán hàng hiệu quả ở từng giai đoạn hay sự kiện nhất định. Qua đó, người dùng dễ định hình ý tưởng và xây dựng kế hoạch tăng doanh số khả thi hơn
  • Xác định số lượng sản phẩm bán được theo ngày, tuần, tháng và tổng số dư hiện tại
  • Theo dõi hình ảnh trên nhiều trang khác nhau
  • Kết hợp toàn bộ hình quảng cáo tự động
  • Nhóm các bức hình tương tự nhau thành bộ sưu tập theo quy tắc của chính bạn
  • Các trang kinh doanh hình ảnh hỗ trợ: Shutterstock, iStockphoto, Fotolia, Dreamstime, Bigstockphoto, 123RF, Depositphotos, Pond5, Canstockphoto, Photodune, Graphicriver, Videohive, Audiojungle, Videoblocks, Alamy, Pixta, Yaymicro

Microstockr Pro cho Mac thống kê chi tiết về những bức ảnh bán chạy nhất
Microstockr Pro cho Mac thống kê chi tiết về những bức ảnh bán chạy nhất

Tóm lại, Microstockr Pro cho Mac là công cụ hữu ích với các nhiếp ảnh gia đang bán tác phẩm của mình trên các trang kinh doanh hình ảnh online. Phần mềm này sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều thơi gian quý báu trong quá trình theo dõi hoạt động bán hàng, tính toán doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,9 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm