Miga Town: My World cho iOS 1.37 Game bé khám phá thị trấn Miga vui nhộn

Tải về

3,8 (4) XiHe Digital Miễn phí 729

Miga Town: My World là một game nằm trong series Miga Town dành cho trẻ em. Giống như các phần khác, trong sân chơi mô phỏng tuyệt đẹp này, bạn có thể khám phá các phong cảnh thành phố và tương tác với mọi thứ trong đó.

Tùy chỉnh diện mạo của bạn và khám phá thế giới thú vị trong game Miga Town: My World
Tùy chỉnh diện mạo của bạn và khám phá thế giới thú vị trong game Miga Town: My World

Mặc dù game Miga Town My World miễn phí cho bạn tải về, nhưng chỉ có 3 môi trường là miễn phí, bao gồm nhà hàng hamburger và sữa lắc, cửa hàng quần áo và căn hộ. Nếu muốn chơi tiếp, mỗi khung cảnh trong game có giá là 5 USD nếu bạn muốn mở khóa các khu vực mới.

Tải game Miga Town My World cho iOS

Rất nhiều khu vực thú vị để bạn vui chơi và kể câu chuyện của riêng mình
Rất nhiều khu vực thú vị để bạn vui chơi và kể câu chuyện của riêng mình

Trong mỗi khung cảnh trong game, bạn có thể chạm vào, di chuyển và tương tác với mọi thứ mà mình nhìn thấy. Ví dụ, trong bếp, bạn có thể lấy thức ăn ra từ tủ lạnh, nấu nó trong lò vi sóng, mở và đóng các cánh cửa và nhiều hơn nữa. Tương tự như ở trong phòng tắm, phòng khách hay phòng ngủ, bạn có thể chạm, di chuyển và tương tác với mọi thứ trên màn hình.

Không chỉ vậy, các bé cũng có thể tương tác với các nhân vật trong phòng, chẳng hạn như thay quần áo cho họ, trang điểm hay làm các kiểu tóc vui nhộn, giúp họ thay đổi diện mạo hay mang một số vật phẩm nào đó.

Trò chơi thú vị để trẻ em tự do khả năng sáng tạo
Trò chơi thú vị để trẻ em tự do khả năng sáng tạo

Nói chung, Miga Town My World là một game mở hoàn toàn, không có nhiệm vụ, điểm số hay cốt truyện. Nó giống như một ngôi nhà búp bê đầy màu sắc, rộng lớn với đầy vật phẩm, nơi bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình và sáng tạo ra những câu chuyện riêng hấp dẫn.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 620,8 MB
  • Lượt xem: 1.545
  • Lượt tải: 729
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Miga Town My World

Liên quan, thay thế