Mil Firewall 2.2 Ngăn chặn các cuộc tấn công trên mạng

Tải về

3 (1) Mil Incorporated Dùng thử 59 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista

Hiện nay, có rất nhiều chương trình không ngừng cố gắng đột nhập vào máy tính của bạn từ Internet. Các cuộc khảo sát gần đây đã cho thấy một chiếc máy tính mới có thể bị nhiễm các phần mềm độc hại và trojan chỉ trong vòng không dưới nửa tiếng đồng hồ. Một xu hướng đáng báo động hiện nay đó là số lượng các phần mềm độc hại liên tục gửi thông tin về bạn và thói quen trực tuyến của bạn cho những kẻ muốn xâm nhập vào máy tính của bạn để đánh cắp thông tin mà không được sự cho phép của bạn.

Mil Firewall sẽ giúp ngăn chặn tất cả các cuộc tấn công trên mạng và rò rỉ thông tin từ máy tính của bạn. Với Mil Firewall, bạn có thể sử dụng Internet và mạng cục bộ để làm việc và giải trí trong khi vẫn nắm toàn quyền kiểm soát những gì đang diễn ra trên máy tính của bạn.

Mil Firewall

Tính năng chính:

Tích hợp bộ công cụ lọc siêu nhanh

Không giống như nhiều phần mềm firewall khác, Mil Firewall không làm chậm máy tính và các kết nối mạng của bạn. Bạn sẽ không phải băn khoăn để lựa chọn giữa độ an toàn và tốc độ bởi vì với phần mềm này bạn sẽ có cả hai điều này.

Giám sát mọi hoạt động mạng trong thời gian thực

Mil Firewall sẽ cho phép bạn kiểm soát tất cả các kết nối mạng (còn gọi là ổ cắm) được tạo ra bởi các chương trình trên máy tính. Sử dụng tính năng này, bạn có thể theo dõi các chương trình và xem cách thức mà firewall tiến hành để bảo vệ bạn trước những rủi ro.

Bảo vệ cả những kết nối gửi đến và gửi đi

Trong khi hầu hết các cuộc tấn công trên mạng sử dụng các kết nối gửi đến thì nhiều phần mềm gián điệp và trojan khác lại sử dụng các kết nối gửi đi cho "phone home" kèm theo thông tin cá nhân của bạn.

Hỗ trợ các chương trình và quy tắc

Bạn có thể xác định trước các quy tắc truy cập mạng cho mỗi chương trình nhờ sử dụng quy tắc chung cho phép việc truy cập tất cả chương trình này. Mỗi khi một chương trình cố gắng truy cập mạng lần đầu thì Mil Firewall sẽ yêu cầu bạn những gì cần làm và sẽ tạo ra một quy tắc chương trình mới dựa trên câu trả lời của bạn.

Các quy tắc được xác định trước được áp dụng cho các chương trình thường xuyên được sử dụng

Mil Firewall có các chương trình và quy tắc chung được xác định trước cho hầu hết các chương trình thường xuyên được sử dụng nhất. Các quy tắc này cũng khá linh hoạt - Bạn có thể thay đổi chúng nếu muốn.

Bảo vệ độc lập mỗi kết nối mạng

Mil Firewall cho phép bạn kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tường lửa bảo vệ cho mỗi card mạng của máy tính. Bạn cũng có thể áp dụng mỗi quy tắc truy cập mạng cá nhân cho các card mạng mà bạn muốn.

Các quy tắc lọc mạnh mẽ và rất linh hoạt

Bạn có thể tạo ra các quy tắc nâng cao để truy cập mạng bằng cách sử dụng các giao thức, cổng và địa chỉ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Không gian đĩa cứng trống: 10MB

  • Độ phân giải màn hình: 800x600

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm