Mind Games Pro cho Android 2.6.6 Bộ game trí tuệ hấp dẫn

Tải về

Mind Games Pro cho Android tập hợp một loạt game tư duy bổ ích, giúp tăng cường sự linh hoạt, khả năng ghi nhớ và sự nhạy bén của não bộ. Tính tới nay, Mind Games Pro cho Android đã có hơn 8 triệu người dùng khắp thế giới.

Game rèn sự tập trung Mind Games Pro cho Android
Game rèn sự tập trung Mind Games Pro cho Android

Download game giải đố Mind Games Pro cho Android

“Tập thể dục não bộ” giúp tăng cường trí nhớ và cải thiện tư duy sáng tạo mà ai cũng nên làm hàng ngày. Để làm được điều đó không khó, bạn chỉ cần tham gia các trò chơi giải đố trí tuệ trong Mind Games Pro cho Android.

Đây là phiên bản Pro của ứng dụng luyện não đình đám Mind Games cho Android. Người dùng thỏa sức chơi game không giới hạn và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Mind Games Pro cho Android là bộ sưu tập trò chơi cực hay dựa trên nguyên tắc từ các nhiệm vụ nhận thức, nhằm giúp người chơi thực hành nhiều kỹ năng tư duy khác nhau. Ứng dụng này bao gồm toàn bộ game luyện trí não của Mindware. Mỗi game đều lưu lại lịch sử điểm số cùng đồ thị theo dõi sự tiến bộ của người chơi. Cửa sổ chính của trò chơi hiển thị một bảng tổng kết game hoàn thành xuất sắc nhất và điểm số trong ngày ở tất cả các game. Sử dụng một vài quy tắc kiểm tra tiêu chuẩn, điểm số cũng được quy sang một thang so sánh để người dùng biết cần phải luyện tập nhiều hơn ở đâu. Traing Center sẽ chọn game cho người chơi để tối đa hóa sự tiến bộ và niềm vui khi trải nghiệm Mind Games Pro cho Android.

Mind Games Pro cho Android giúp tăng khả năng ghi nhớ
Mind Games Pro cho Android giúp tăng khả năng ghi nhớ

Đặc biệt, Mind Games Pro cho Android kết hợp với các bài tập Mindfulness (Chánh niệm thiền hay Thiền định). Nghiên cứu trước đây cho thấy Thiền định có thể cải thiện sự tập trung, khả năng ghi nhớ, thư giãn tâm trí và đem đến nhiều cảm xúc tích cực đối với nhiều người. Ứng dụng này cung cấp hướng dẫn cách Thiền định khi chơi game và trong cuộc sống. Ngoài ra, Mind Games Pro cho Android còn chứa nhiều hoạt động giúp cải thiện nhận thức được khuyến khích khác như tập thể dục nhịp điệu. Người dùng cũng có thể học thêm nhiều chiến thuật ghi nhớ mới và tham gia vô số hoạt động bổ ích khác.

Mind Games Pro cho Android tập hợp bộ game kiểm tra kiến thức tuyệt vời
Mind Games Pro cho Android tập hợp bộ game kiểm tra kiến thức tuyệt vời

Ngoài Android, Mind Games cũng có sẵn trên iPhone, IPad và Windows.

Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ả Rập, tiếng Nga, tiếng Nhật.

Không giống như các ứng dụng phổ biến khác, người dùng chỉ bỏ ra 68.000 VNĐ là có thể sở hữu trọn đời bộ game tư duy hấp dẫn trong Mind Games Pro cho Android. Bạn đã sẵn sàng tham gia các thử thách tâm trí vui nhộn, học cách thiền định mới hay lập chiến thuật tăng cường trí nhớ và thu thập thông tin từ các hoạt động tri thức chưa? Đừng lo lắng, Mind Games Pro cho Android có đa cấp độ, từ dễ đến khó nên dù bạn đang ở trình độ nào vẫn tìm thấy bài tập phù hợp với mình.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm