Mini Soul Land cho iOS 104 Game mở rương dựa theo Đấu La Đại Lục

Tải về

3 (1) 37 MOBILE GAMES Miễn phí 02

Mini Soul Land là một trò chơi di động lấy bối cảnh ở thế giới Soul Land của “Đấu La Đại Lục”, nơi người chơi bắt đầu cuộc hành trình với tư cách là Hồn Sư, đối mặt với các Hồn Thú, xây dựng liên minh và nuôi dưỡng nhân vật của mình để trở thành những thực thể mạnh mẽ.

Mini Soul Land là game được ủy quyền chính thức bởi Soul Land

Trò chơi bao gồm các trận đánh chiến đấu chiến lược, thu thập Spirit Ring thông qua việc rèn và tiến triển liên tục mà không cần người chơi dành nhiều thời gian cày cuốc. Bạn có thể thăng tiến chỉ sau 10 phút chơi AFK, trở thành nhà vô địch trong thế giới Soul Land và trải nghiệm bản chất đích thực của series được rất nhiều người yêu thích này. Bạn đã sẵn sàng vượt qua thử thách và ghi lại dấu ấn trong Mini Soul Land chưa?

Tính năng nổi bật của game Mini Soul Land cho iOS

Trải nghiệm Soul Land: Đấu La Đại Lục đích thực

Được ủy quyền chính thức bởi Soul Land, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật và địa điểm quen thuộc, nhưng trải nghiệm khác biệt. Có lời đồn rằng ở quảng trường Học viện Sử Lai khắc có rất nhiều người bán hàng: Đường Tam rèn vũ khí, Tiểu Vũ bán củ cải, Oscar bán xúc xích nướng…

Mỗi nhát búa trong game sẽ ban một Nhẫn Hồn triệu năm. Ngoài ra, gameplay rất đa dạng, kết hợp tự do giữa Hồn Sư, Hồn Thú và Animus. Điều chỉnh chiến thuật của bạn tùy theo các tình huống chiến đấu khác nhau, thích nghi nhanh chóng hoặc quay trở lại và đạt đến đỉnh cao trong Sould Land.

Bắt đầu là một Tinh linh tân binh, tu luyện để trở thành Thần trong Mini Soul Land

Từ một Hồn Sư tân binh tu luyện thành Thần

Bạn bắt đầu là một Hồn Sư mới vào nghề, đối mặt với những Linh thú đang gầm rú trong Rừng Stardust. Hãy kết hợp và giải phóng các Kỹ năng một cách chiến lược, săn lùng và hấp thụ Xương Hồn từ Hồn Thú. Hình thành các giáo pháu mạnh mẽ, chu du khắp thế giới với hàng nghìn Hồn Sư, tham gia vào các trận chiến linh hồn và bước trên con đường của riêng bạn.

Trang bị

Gamer sẽ nhận được Hồn Nhẫn và trang bị sau mỗi lần tấn công. Tấn công càng nhiều thì hiệu quả của thiết bị càng tốt.

10 phút AFK

Chỉ cần 10 phút chơi nhàn rỗi mỗi ngày với hệ thống tu luyện đa dòng, giúp bạn thăng tiến nhanh chóng, đơn giản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 104
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282 Byte
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế