Mini Soul Land cho Android 4.4 Game mở hòm lấy cảm hứng từ Đấu La Đại Lục

Tải về

3 (1) 37 Mobile Games Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Mọi người đồn rằng, có rất nhiều người bán hàng ở Quảng trường học viện Sử Lai Khắc, bao gồm các thành viên của Sử Lai Khắc Thất Quái. Đường Tam trở thành thợ rèn, Tiểu vũ bán củ cải, Oscar bán xúc xúc nướng… Nếu bạn muốn trải nghiệm một thế giới khác của Soul Land: Đấu La Đại Lục, hãy đến và tham gia cùng họ ngay bây giờ trong game Mini Soul Land!

Chỉ cần 30 phút mỗi ngày để trở thành Đấu La Vinh Quang dễ dàng!

Mini Soul Land là game được ủy quyền chính thức bởi Soul Land

Tính năng nổi bật của game Mini Soul Land cho Android

Trải nghiệm Soul Land đích thực

Trò chơi Mini Soul Land được Soul Land ủy quyền chính thức. Mỗi cú đánh búa sẽ cấp một Nhẫn linh hồn triệu năm. Ngoài ra còn có hệ thống gameplay đa dạng, kết hợp tự do giữa Hồn Sư, Hồn Thú và Animus.

Điều chỉnh chiến thuật của bạn tùy theo các tình huống chiến đấu khác nhau, thích nghi nhanh chóng hoặc quay trở lại, sau đó đạt đến đỉnh cao của Soul Land.

Bắt đầu là một Tinh linh tân binh, tu luyện để trở thành Thần

Bạn bước vào cuộc hành trình với tư cách là một Tinh linh mới, đối mặt với những Linh thú đang gầm rú trong Rừng Stardust. Kết hợp và giải phóng các Kỹ năng Linh hồn một cách chiến lược, săn lùng và hấp thụ Xương Linh Hồn từ Linh thú. Thành lập các giáo phái hùng mạnh, du hành khắp thế giới cùng hàng nghìn Pháp sư, tham gia vào Cuộc chiến linh hồn, bước lên con đường của riêng bạn ở Vùng đất Linh hồn.

Bắt đầu là một Tinh linh tân binh, tu luyện để trở thành Thần trong Mini Soul Land 

Trang bị Soud Land phục thuộc vào búa

Tại Soul Land Forge, bạn được chào đón nếu có búa. Nhẫn linh hồn và trang bị nhận được sau mỗi lần tấn công. Bạn tấn công càng nhiều thì hiệu quả của thiết bị càng tốt. Chơi và trở thành thợ rèn huyền thoại trong Soul Land.

10 phút AFK mỗi ngày, lên cấp liên tục

Chơi game đơn giản chỉ cần 10 phút mỗi ngày. Hệ thống tu luyện đa dòng, tạo ra cách rèn luyện độc đáo và thoải mái để thăng tiến nhanh chóng và trở thành nhà vô địch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế