Mobmania Early Access Game đánh trùm sôi động giống Vampire Survivors

Tải về

5 (1) azndesserts Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Mobmania là một trò chơi hành động roguelike co-op trực tuyến trong thời gian thực với tối đa 4 người chơi, gợi nhớ đến Vampire Survivors, nơi bạn sẽ chém giết kẻ thù, mua vật phẩm sau khi lên cấp và tồn tại đủ lâu trước hàng ngàn quái vật và trùm cho đến trận chiến cuối cùng chống lại Phù thủy!

Mobmania là game hành động roguelike sôi động với tối đa 4 người chơi
Mobmania là game hành động roguelike sôi động với tối đa 4 người chơi

Tính năng chính của game Mobmania

Chiến đấu và sống sót

Chiến đấu, lên cấp, mua đồ và sống sót! Bạn sẽ bắt đầu ở cấp độ 1 chỉ với vũ khí duy nhất của nhân vật. Khi chiến đấu với mob, chúng sẽ giảm XP, bạn có thể thu thập số XP này để tăng cấp. Việc lên cấp sẽ mở ra một cửa hàng, nơi bạn có thể mua trang bị mới hoặc nâng cấp trang bị hiện tại của mình để trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy tìm cách đứng vững trong 20 phút để giành chiến thắng, hoặc bước vào một cánh cổng cho phép bạn tiếp tục chiến đấu, mặc dù đám mob này sẽ mạnh hơn đáng kể.

Trong Mobmania, bạn sẽ chiến đấu với hơn 27 boss độc nhất với sức mạnh khó nhằn
Trong Mobmania, bạn sẽ chiến đấu với hơn 27 boss độc nhất với sức mạnh khó nhằn

Vô số boss và trùm

Trong Mobmania Steam, bạn sẽ chiến đấu với hơn 27 tên trùm độc nhất với sức mạnh khó nhằn! Hãy khám phá danh mục các mặt hàng để mua những món mà bạn cần. Trong khi chơi, các tên trùm sẽ xuất hiện, mỗi con có những đòn tấn công và khả năng riêng biệt. Mỗi màn chơi có một bộ trùm riêng. Càng chơi, bạn sẽ càng thành thạo các sử dụng các vật phẩm có sẵn, tăng tỷ lệ chiến đấu thành công.

Khi lên cấp, bạn sẽ mở khóa cửa hàng phụ kiện và nhiều khu vực chiến đấu mới
Khi lên cấp, bạn sẽ mở khóa cửa hàng phụ kiện và nhiều khu vực chiến đấu mới

Nhân vật và kỹ năng độc đáo

Hiện tại, có 14 nhân vật có thể chơi được trong game Mobmania cho PC. Vì trò chơi vẫn đang trong giai đoạn Truy cập sớm, nhà phát triển azndesserts đang có kế hoạch liên tục bổ sung ngày càng nhiều nhân vật có thể chơi được, mỗi nhân vật đều có bộ kỹ năng và lối chơi độc đáo riêng để bạn thử sức.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế