Million Depth Game hành động roguelike cốt truyện ly kỳ

Tải về

5 (1) Playism Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Million Depthgame hành động chiến thuật phong cách roguelike mới đến từ Playism - nhà phát hành của DEEEER Simulator. Trong game, bạn sẽ chế tạo nhiều loại vũ khí độc đáo để tham gia vào các trận chiến kịch tính trong lòng Trái đất.

Million Depth là game hành động roguelike có cốt truyện độc đáo
Million Depth là game hành động roguelike có cốt truyện độc đáo

Million Depth là một trò chơi chiến thuật hành động đặc sắc với cốt truyện ly kỳ và sáng tạo. Game kể về Moma, một cô gái loài người sống ngoài không gian, quyết định đến Trái đất để tìm người bạn duy nhất của mình. Để thực hiện mục tiêu này, cô sẽ phải lặn xuống thế giới ngầm sâu hàng triệu tầng được gọi là Naraka Akasha.

Đối mặt với nhiều loại quái vật đáng sợ giữa các tầng của Trái đất
Đối mặt với nhiều loại quái vật đáng sợ giữa các tầng của Trái đất

Cốt truyện của game Million Depth

Đối với một người bị bỏ lại và trôi dạt trong không gian như Moma, nhắn tin cho người bạn Trái Đất là điều duy nhất giúp cô tiếp tục sống. Sau khi tất cả những người bạn đồng hành thân thiết chết vì một loại virus, điều duy nhất Moma có thể làm là kiểm tra năng khiếu hàng ngày. Nhưng mỗi khi hình dung ra Trái Đất theo lời người bạn mô tả, cô có thể sống sót qua sự buồn chán và cô đơn của cuộc sống trên tàu vũ trụ.

Tuy nhiên, sau một lời nhắn xin lỗi và từ biệt, người bạn của Moma không bao giờ gửi thêm tin nhắn nào nữa. Nhưng cô biết họ đang ở đâu - một vực sâu hàng triệu tầng được gọi là Naraka Akasha, nơi duy nhất trên Trái Đất phù hợp cho sự sống của con người. Mặc dù không biết chúng trông như thế nào, Moma vẫn quyết định lặn xuống thế giới ngầm để tìm kiếm người bạn duy nhất của mình…

Chế tạo vũ khí và khiên của riêng bạn
Chế tạo vũ khí và khiên của riêng bạn

Trong vai Moma, người chơi sẽ phải thiết kế và chế tạo vũ khí, tham gia các trận chiến chiến lược đóng băng thời gian để sống sót trong môi trường khắc nghiệt của Naraka Akasha, xuống dưới đáy Trái đất và khám phá ra danh tính thực sự của người bạn bí ẩn kia.

Tính năng chính của game Million Depth

Chế tạo vũ khí và khiên của riêng bạn

Million Depth game có hệ thống chế tạo linh hoạt, cho phép người chơi tự do kết hợp các khối để tạo ra vũ khí và khiên nguyên bản của riêng mình. Mỗi vật phẩm có khả năng tấn công và phòng thủ khác nhau tùy thuộc vào hình dạng và vật liệu được sử dụng, và việc kết hợp cùng một loại khối có thể tạo ra các bộ phận có hiệu ứng đặc biệt.

Mỗi tầng đều có môi trường khác nhau, có thể yên bình hoặc chứa đầy quái vật
Mỗi tầng đều có môi trường khác nhau, có thể yên bình hoặc chứa đầy quái vật

Những trận chiến đóng băng thời gian kinh hoàng

Khi Moma di chuyển, kẻ thù cũng di chuyển, nhưng khi cô dừng lại, kẻ thù cũng dừng lại. Trong hệ thống chiến đấu đóng băng thời gian này, bạn sẽ tham gia vào những trận chiến hỗn loạn và đầy thách thức. Mỗi đòn tấn công của kẻ thù và sức mạnh của mỗi đòn đều được hiển thị rõ ràng trên màn hình, giúp người chơi có thể dành thời gian để phân tích tình hình và giải quyết từng lượt đánh.

Lặn sâu và khám phá

Naraka Akasha rất sâu, và các tầng có thể hoàn toàn trống rỗng hoặc đầy rẫy những sinh vật nguy hiểm. Bạn sẽ đối mặt với quái vật thù địch, giao dịch tại một cửa hàng, mở rộng khả năng chế tạo, phục hồi sức khỏe hay thu thập các tài nguyên cần thiết? Lặn sâu hơn nữa vào vực thẳm và nhắm đến các tầng của nền văn minh, những địa điểm có liên quan chặt chẽ đến bí mật của câu chuyện.

Đi tới các tầng của nền văn minh để tìm hiểu câu chuyện của Million Depth
Đi tới các tầng của nền văn minh để tìm hiểu câu chuyện của Million Depth

Điều gì đang chờ đợi ở phía dưới?

Tùy thuộc vào loại tầng cũng như các tiêu chí khác, game thủ sẽ đạt đến một trong nhiều kết thúc của Million Depth. Hơn nữa, qua nhiều lần chơi, NPC sẽ hành động khác nhau và bạn thậm chí có thể tác động đến Moma từ các thế giới khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Million Depth

Liên quan, thay thế