Moneyland cho Android 2.5.2 Game thu thập tiền và làm giàu gây nghiện

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 05 Dung lượng: 71 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Moneyland là một game giải trí vui nhộn, nơi nhiệm vụ của bạn là thu thập tiền tệ, mua các cửa hàng, tòa nhà và kiếm nhiều tiền. Trở thành chủ sở hữu thành phố.

Moneyland là nơi bạn cần thu thập nhiều tiền nhất có thể

Cách chơi game Moneyland rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và di chuyển nhân vật của mình đi thu thập các tệp tiền màu xanh lá, chất thành chồng thật cao phía sau lưng. Sau đó, bạn mang tiền đi tới các địa điểm có các tòa nhà, xe bán đồ ăn, thùng rác… để mua các tài sản này. Các cơ sở này sẽ giúp bạn tạo ra tiền, từ đó người chơi sở hữu nhiều tiền hơn để mua nhiều cơ sở hơn, các tòa nhà to hơn như cửa hiệu, ngân hàng, thậm chí là mở khóa thêm các khu vực mới với nhiều công trình mới.

Có những công trình nhỏ trị giá chỉ vài trăm đô nhưng cũng có những công trình lớn, đồ sộ trị giá lên tới hàng nghìn hay chục nghìn đô la. Vì thế, để sở hữu chúng, bạn cần phải làm việc thật chăm chỉ.

Rất nhiều công trình để bạn mua, trở thành người sở hữu thành phố

Tải game Moneyland cho Android

Để tăng tốc độ thu thập tiền và làm giàu, bạn có thể nâng cấp nhân vật của mình để tăng tốc độ thu thập tiền, tăng số lượng tiền có thể mang theo mỗi lần. Dần dần, bạn sẽ sở hữu nhiều bất động sản giá trị, khiến tiền đẻ ra tiền và sở hữu cả thành phố rộng lớn.

Game Moneyland được thiết kế cho bạn chơi ở màn hình dọc. Vì vậy, gamer hoàn toàn có thể thưởng thức trò chơi bằng một tay. Các công trình, tòa nhà trong game được thiết kế khá tỉ mỉ, đẹp mắt. Với lối chơi đơn giản, vui nhộn và gây nghiện, game Moneyland cực kỳ thích hợp để bạn giải trí trong những lúc rảnh rỗi hoặc giết thời gian hiệu quả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Moneyland

Liên quan, thay thế