Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten Game JRPG Huyền thoại anh hùng

Tải về

5 (1) DMM GAMES Tính phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgottengame JRPG mới từ studio kỳ cựu AQUAPLUS, được phát triển để kỷ niệm 20 năm series Utawarerumono. Trò chơi này sẽ xoay quanh câu chuyện về một người anh hùng được ca tụng nhiều trong truyền thuyết.

Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten là game JRPG mới có đồ họa tinh xảo
Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten là game JRPG mới có đồ họa tinh xảo

Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgottengame nhập vai Anime được ra mắt để kỷ niệm 20 năm series Utawarerumono nổi tiếng. Được sản xuất bởi nhà soạn nhạc huyền thoại Naoya Shimokawa, chấp bút bởi nhà văn Utawarerumono Munemitsu Suga và sự hỗ trợ của studio do nhà thiết kế nhân vật Mi đứng đầu, Monochrome Mobius: Rights and Wrongs Forgotten hứa hẹn mang đến cho game thủ một câu chuyện sâu sắc và trải nghiệm tuyệt vời.

Game sẽ mang đến cho game thủ một câu chuyện sâu sắc và trải nghiệm tuyệt vời
Game sẽ mang đến cho game thủ một câu chuyện sâu sắc và trải nghiệm tuyệt vời

Cốt truyện của game Monochrome Mobius

Ở tỉnh Ennakamuy nhỏ bé, trên biên giới của đế chế lớn Yamato, có một chàng trai trẻ sống cùng mẹ và em gái. Một ngày nọ, theo lệnh của lãnh chúa địa phương, chàng trai trẻ đang điều tra một sự bất thường nhỏ thì bắt gặp một cô gái mà anh chưa bao giờ gặp.

Những lời cô gái nói là điều khiến anh bị sốc: Cô nói rằng cha anh vẫn còn sống. Sau khi nhìn thấy dấu vết của cha mình trong sự hiện diện của cô và quyết tâm tìm hiểu sự thật, chàng trai và cô gái cùng nhau lên đường đến vùng đất Arva Shulan - một đất nước không xuất hiện trên bản đồ.

Monochrome Mobius có đồ họa, hiệu ứng và kỹ xảo đẹp mắt
Monochrome Mobius có đồ họa, hiệu ứng và kỹ xảo đẹp mắt

Đối mặt với thử thách và hiểm nguy, anh vẫn quyết tâm tìm kiếm cha mình. Trên hành trình này, anh sẽ gặp những người bạn và đồng đội mới, những người tham gia cùng anh trong rất nhiều thử thách. Sẽ có những cuộc đấu tranh và chiến thắng, thất bại và chia tay, làm thay đổi của số phận của cả một kỷ nguyên - và một ngày nào đó, chàng trai trẻ này sẽ được ca tụng trong truyền thuyết.

Các nhân vật chính trong Monochrome Mobius

Oshtor

Một thanh niên sống ở tỉnh biên giới Ennakamuy. Anh sống với mẹ Torikori cùng em gái Nekone, và mặc dù còn trẻ nhưng anh có kỷ luật và ý thức rõ ràng về những điều đúng sai. Cuộc gặp gỡ của anh với Shunya bí ẩn đã đặt cho anh nhiều câu hỏi về cái chết của cha mình, và anh lên đường đến một đất nước vô danh để tìm câu trả lời.

Các nhân vật trong game được thiết kế rất đẹp và mang cá tính riêng
Các nhân vật trong game được thiết kế rất đẹp và mang cá tính riêng

Shunya

Một cô gái kết nối với Oshtor một cách tình cờ hoặc do định mệnh. Với tính cách ngây thơ và vẫn mang nét gì đó của một đứa trẻ, lời nói và hành động của cô ấy tạo ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Cô nói với Oshtor rằng cha của anh, người mà anh nghĩ đã là một liệt sĩ, vẫn còn sống, và cả hai bắt đầu một cuộc hành trình cùng nhau.

Munechika

Con gái của Murasame, người cai trị Izumo. Khi xuất hiện một cách nghiêm túc và lịch sự, Munechika cho thấy những dấu hiệu của một tinh thần chiến binh. Cô hỗ trợ Oshtor và cùng anh thực hiện nhiệm vụ của mình.

Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú với nhân vật chính và những người bạn
Bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú với nhân vật chính và những người bạn

Mikazuchi

Mikazuchi là một thanh niên xông tới Oshtor khi anh đang luyện tập. Mikazuchi mạnh mẽ và hơi ngang tàng, nhưng anh không bao giờ chịu khuất phục trước bất cứ điều gì và luôn hành động chính trực. Anh là một người bạn tốt và cũng là một đối thủ tốt của Oshtor, cả hai luôn hỗ trợ lẫn nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế