Monopoly Sudoku cho Android 0.1.9 Game Sudoku mới phong cách Monopoly

Tải về

3 (1) Marmalade Game Studio Tính phí 09

Marmalade Game Studio – nhà phát triển đứng sau The Game of Life, vừa tiết lộ một game mobile mới: Monopoly Sudoku. Trò chơi này kết hợp giữa lối chơi Sudoku cổ điển với bảng trò chơi Monopoly. Người chơi có thể cạnh tranh với bạn bè, gia đình hoặc người lạ từ khắp nơi trên thế giới thông qua việc giải quyết các câu đố Sudoku. Việc này sẽ giúp họ kiếm được các lần xúc xắc để di chuyển xung quanh bảng Monopoly.

Monopoly Sudoku là game sudoku kết hợp với cờ tỷ phú thú vị

Khi di chuyển xung quanh bàn cờ, người chơi có thể mở khóa token và avatar để tùy chỉnh profile của mình trong trò chơi. Ngoài các trận đấu nhiều người chơi, Monopoly Sudoku còn bao gồm chế độ luyện tập cho 1 người chơi và Sudoku School giúp bạn học được các chiến luật giải đố thú vị.

Cách chơi game Monopoly Sudoku

Nhiều người chơi

Chọn chế độ giải đố và đối đầu với bạn bè, thành viên gia đình hoặc đối thủ trực tuyến.

Tìm hiểu các kỹ năng

Học các mẹo và thủ thuật để giải các màn đố trong Sudoku School.

Trở thành nhà vô địch

Chứng minh kỹ năng giải đố của bạn khi tham gia các giải vô địch trực tuyến. Chơi theo cách riêng để đứng đầu bảng thành tích.

Tham gia các giải vô địch và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng

Chơi Sudoku phong cách Monopoly

Ngài Monopoly sẽ giúp bạn tìm thấy bản lĩnh bên trong mình. Trò chơi này có nhiều điều thú vị hơn là chơi theo lượt và mua tài sản. Hoàn thành các ô số trong chế độ nhiều người chơi để tăng cấp khách sạn của bạn và tung xúc xắc. Hành trình của bạn được thể hiện trên bảng.

Trải nghiệm chơi không quảng cáo

Tạm biệt với các quảng cáo phiền nhiễu và cơ chế trả tiền để thắng. Bạn sẽ được thưởng thức các màn đố sudoku vô hạn và giành tất cả chức vô địch mình muốn trong Monopoly Sudoku.

Chọn token và avatar của bạn

Càng giải quyết được nhiều màn đố, bạn càng kiếm được nhiều xúc xắc. Và khi mở rương, bạn sẽ nhận những avatar mới, các mảnh và thể hiện khả năng giải đố của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 89 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monopoly Sudoku

Liên quan, thay thế