Monster Tribe Demo Game bộ lạc quái vật giống Pokemon

Tải về

5 (1) Freedom Games Dùng thử 12 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Từ nhà phát hành của Coromon, Monster Tribegame phiêu lưu nhập vai có cốt truyện lôi cuốn, gợi nhớ đến game Pokemon, trong đó bạn sẽ khám phá một hòn đảo chứa đầy những sinh vật kỳ lạ, một vùng hoang dã rộng lớn và đa dạng, cùng những tòa tháp nguy hiểm trên con đường khôi phục sự hòa bình của vùng đất Akama.

Monster Tribe là game phiêu lưu nhập vai có cốt truyện gợi nhớ đến game Pokemon
Monster Tribe là game phiêu lưu nhập vai có cốt truyện gợi nhớ đến game Pokemon

Cốt truyện của game Monster Tribe

Akama là một hòn đảo đơn độc, nằm giữa đại dương vô tận và là địa điểm của một hiện tượng kỳ diệu được gọi là The Rift. Nó đã từng là nguồn cung cấp sức mạnh vô hạn cho nhân loại, thông qua những sinh vật huyền bí được gọi là Ateyan. Có khả năng tạo ra những kỳ công ma thuật đáng kinh ngạc và tuyệt vời, chúng đã sống bên cạnh nhân loại trong nhiều thế kỷ - cho đến khi một thứ phá hủy sự hòa hợp này. Ateyan biến mất, trở thành đốm sáng trên một hòn đảo gần như hoang vắng. Các nền văn minh của con người sụp đổ, còn các thành phố công nghiệp vĩ đại trước đây được cải tạo lại bởi thiên nhiên. Nhiều thế hệ trôi qua trong bóng tối của sự huy hoàng cổ đại. Sau đó, một điều kỳ lạ đã xảy ra: The Rift bắt đầu chiếm lấy hòn đảo, đe dọa sự tồn tại của những tàn dư nhân loại.

Khám phá một hòn đảo chứa đầy những sinh vật kỳ lạ gọi chung là Ateyan
Khám phá một hòn đảo chứa đầy những sinh vật kỳ lạ gọi chung là Ateyan

Monster Tribe Steam sẽ đặt bạn vào vị trí là tia hy vọng cuối cùng của nhân loại, một nhà hiền triết được sinh ra với mối liên hệ tự nhiên với Ateyan, có khả năng gọi các sinh vật này ra khỏi khoảng trống giữa thế giới thực và The Rift. Hãy lên đường khám phá khắp Akama, thu thập một đội quân Ateyan, huấn luyện chúng và khai quật những bí mật bị lãng quên từ lâu. Tại sao Akama lại thất thủ? Điều gì đã khiến Ateyan biến mất? Làm sao để có thể chấm dứt The Rift? Liệu một con người có thể tạo ra sự khác biệt?

Các trận chiến diễn ra trên một mạng lưới, nơi các đội gồm bốn Ateyan sẽ đấu với nhau
Các trận chiến diễn ra trên một mạng lưới, nơi các đội gồm bốn Ateyan sẽ đấu với nhau

Download game Monster Tribe

Khám phá đảo Akama

  • Hòn đảo Akama rộng lớn có một lịch sử lâu đời và khủng khiếp. Sự biến mất của Ateyan đã phá hủy nền văn minh nhân loại, để lại rất ít người sống sót và vô số bí mật đang chờ được khám phá.
  • Đánh thức Ateyan! Sống trong khoảng không giữa thế giới thực và The Rift, chúng có thể được xem như những đốm sáng trôi qua hòn đảo. Sử dụng kết nối của anh hùng để đánh thức các Ateyan và khai thác sức mạnh của chúng một lần nữa!
  • Khám phá những tàn tích cổ đại và những vùng hoang dã. Thu thập tài nguyên để nâng cấp thiết bị của bạn, giúp Ateyan thức tỉnh và phát triển.
  • Khám phá truyền thuyết và bí mật khủng khiếp của những người đi trước. Bạn có thể sống sót đủ lâu để tiết lộ sự thật đáng sợ về những gì đã xảy ra trên Akama không?
Đánh thức các Ateyan và khai thác sức mạnh của chúng
Đánh thức các Ateyan và khai thác sức mạnh của chúng

Mở khóa mọi bí mật

  • Thiên nhiên đã giành lại các thành phố vĩ đại của Akama từ tay con người, và nó sẽ không dễ dàng từ bỏ các cuộc chinh phục của mình. Ateyan cũng sẽ không đầu hàng sau nhiều thế kỷ hòa bình chỉ vì nhân loại.
  • Chỉ huy các đội quái vật trong chiến đấu theo lượt: Các trận chiến diễn ra trên một mạng lưới, nơi các đội gồm tối đa bốn Ateyan sẽ đấu với nhau. Hãy suy nghĩ, lập chiến lược và chiến thắng!
  • Phát triển một đội hùng mạnh có khả năng đối mặt với The Rift. Khi Ateyan của bạn thu thập kinh nghiệm, hãy quản lý sự phát triển của chúng bằng cách sử dụng hệ thống nhân vật theo phong cách RPG linh hoạt.
  • Vượt qua những thử thách cuối cùng, bước vào những tòa tháp cổ kính nằm rải rác quanh Akama. Đối mặt với những con quái vật hung ác và giải quyết các câu đố phức tạp để mở khóa những bí ẩn của hòn đảo.
Mở khóa các dạng đột biến đặc biệt của Ateyan bằng cách khai thác tài nguyên
Mở khóa các dạng đột biến đặc biệt của Ateyan bằng cách khai thác tài nguyên

Tính năng chính của game Monster Tribe

  • Khám phá một hòn đảo rộng lớn, nơi thiên nhiên đã cải tạo lại những tàn tích của một nền văn minh hùng mạnh một thời.
  • Tham gia các trận chiến chiến thuật phức tạp giữa các đội quái vật, sử dụng hệ thống theo lượt cân não.
  • Tập hợp 72 Ateyan, chỉ huy và phát triển chúng thành những chiến binh dũng mãnh bằng cách sử dụng hệ thống RPG linh hoạt.
  • Mở khóa các dạng đột biến đặc biệt của Ateyan bằng cách khai thác nguồn tài nguyên của hòn đảo và trục vớt tàn tích của một nền văn minh đã mất.
  • Tìm hiểu một câu chuyện kích thích tư duy, đầy bí mật và câu hỏi cần giải đáp trong nỗ lực cứu lấy nhân loại.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế