Moo Lander Demo Game đại chiến bò điên

Tải về

5 (1) The Sixth Hammer Dùng thử 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Moo Landergame nhập vai kết hợp phiêu lưu hành động 2D phong cách Metroidvania cổ điển, với cốt truyện hấp dẫn, boss bò dũng mãnh, môi trường tuyệt đẹp, câu đố thông minh và rất nhiều… sữa.

Moo Lander là trò chơi ARPG kết hợp phiêu lưu giải đố 2D cổ điển
Moo Lander là trò chơi ARPG kết hợp phiêu lưu giải đố 2D cổ điển

Điều hướng tàu vũ trụ và lùng sục các khu vực bí mật để tìm nguồn sữa vô hạn trong khi chơi Moo Lander game. Làm chủ những con boss bò mạnh mẽ và chiến thắng kẻ thù bằng vũ khí độc đáo, game Moo Lander mang đến trải nghiệm chiến đấu sôi động không thua kém gì những trò chơi cùng loại như Pummel PartyUltimate Chicken Horse.

Thuần hóa boss bò

Những con boss mạnh ngăn bạn làm nhiệm vụ. Người chơi Moo Lander phải thành thạo các kỹ năng để chống lại AI bò tiên tiến.

Chơi game Moo Lander 1 mình hoặc co-op với bạn bè, game thủ thực
Chơi game Moo Lander 1 mình hoặc co-op với bạn bè, game thủ thực

Chiến đấu

Rất nhiều kẻ thù đang chờ bạn. Nhiệm vụ của chúng là ngăn bạn chinh phục các thành tích. Hãy nhớ, mỗi kẻ thù đều có cách đối phó riêng, không bao giờ trùng lặp.

Chiến binh bò

Kiểm soát những con bò bí ẩn và đối đầu với kẻ thù trong khi mở khóa cốt truyện. Hãy bảo vệ sữa khỏi những kẻ xấu xa. Co-op trong nhóm 4 người bạn hoặc phối hợp với game thủ thực để cùng nhau chiến đấu.

4 chế độ chơi

Cùng bạn bè đối đầu AI bò tiên tiến trong các trận PvP tàn bạo, chơi Galactic Mooball hoặc co-op. Có rất nhiều thứ để khám phá trong thế giới của Moo Lander.

Chiến đấu như những chiến binh bò dũng mãnh, chống lại boss và AI thông minh để bảo vệ nguồn sữa
Chiến đấu như những chiến binh bò dũng mãnh, chống lại boss và AI thông minh để bảo vệ nguồn sữa

Tính năng nổi bật của game Moo Lander

Chơi solo

Chiến dịch 1 người chơi kéo dài hơn 12 giờ với dàn nhân vật đáng nhớ và cốt truyện phân nhánh. Bạn đã sẵn sàng đương đầu với boss khủng?

Nâng cấp tàu vũ trụ

Cải tiến con tàu và mở khóa kho vũ khí khủng, giúp bạn tăng cường khả năng tấn công cũng như phòng thủ, từ đó định hình phong cách chơi cá nhân. Nghiên cứu các mô-đun ngụy trang để chiếm ưu thế về chiến thuật chiến đấu.

Game Moo Lander sở hữu đồ họa vẽ tay cực đẹp và rực rỡ
Game Moo Lander sở hữu đồ họa vẽ tay cực đẹp và rực rỡ

Môi trường độc đáo

Lạc lối trong thế giới được vẽ tay tuyệt đẹp nhưng cực kỳ nguy hiểm. Từ ngọn núi cao đến vực sâu thăm thẳm, mỗi nơi đều có những thử thách và kẻ thù mới để bạn thể hiện tài năng giải đố cũng như bản lĩnh cá nhân.

Chơi game từ xa

Tận dụng tính năng độc quyền trên Steam để chơi Moo Lander… từ xa. Co-op cùng bạn bè để lan tỏa niềm vui không giới hạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế