Mount Everest Story cho iOS 1.40 Game mô phỏng chiến lược leo núi Everest

Tải về

3 (1) Jabatoba Tính phí

Mount Everest Story là một trò chơi mô phỏng chiến lược leo núi, mang đến cho người chơi góc nhìn chân thực về những gì bạn cần có và cần làm để chinh phục được đỉnh ngọn núi cao nhất thế giới - Everest.

Game Mount Everest Story hiện có sẵn với mức giá 88.000đ (Android) và 99.000đ (iOS), mức giá có thể chênh 1 chút tùy theo khu vực.

Luôn theo dõi các chỉ số của nhà leo núi để đảm bảo an toàn khi chơi Mount Everest Story
Luôn theo dõi các chỉ số của nhà leo núi để đảm bảo an toàn khi chơi Mount Everest Story

Tải game Mount Everest Story cho iOS

Mount Everest Story cung cấp trải nghiệm mô phỏng leo núi thực tế, yêu cầu bạn phải lên kế hoạch cho chuyến thám hiểm lên đỉnh một cách chiến lược.

Có khá nhiều chỉ số thực tế để hỗ trợ người chơi theo dõi trong chuyến đi. Bạn phải chú ý đến các chi tiết, hành động phù hợp để giảm thiểu mối đe dọa và lên đến đỉnh một cách cẩn thận. Trò chơi này là một trình mô phỏng hoàn chỉnh và ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể phá hỏng cơ hội lên đến đỉnh của bạn.

Chinh phục đỉnh cao, càng leo cao thì điểm của bạn càng tăng
Chinh phục đỉnh cao, càng leo cao thì điểm của bạn càng tăng

Trong quá trình leo núi, gamer phải chú ý đến thời tiết vì nó đóng vai trò lớn nhất trong việc thành công hay thất bại. Có một số điều kiện thời tiết mà bạn sẽ phải đưa ra quyết định xem có nên tiếp tục leo lên đỉnh hay tạm nghỉ và cắm trại. Tại mỗi trạm kiểm soát, gamer có thể kiểm tra số liệu của những người leo núi trong đoàn và quyết định sẽ leo lên hay xuống.

Nếu là người đam mê leo núi, khao khát chinh phục những đỉnh cao; Hoặc thậm chí đã từng lên kế hoạch hoặc muốn leo lên đỉnh núi khét tiếng này nhưng không thể thực hiện thì Mount Everest Story chính là game dành cho bạn.

Thời tiết đóng vai trò quan trọng trong hành trình thám hiểm
Thời tiết đóng vai trò quan trọng trong hành trình thám hiểm

Hãy lập chiến lược, đặt mình vào các tình huống thực tế với tính năng mô phỏng tuyệt vời của trò chơi để đưa ra lựa chọn, xem xét các yếu tố của môi trường xung quanh giống như ngoài đời thực. Nhớ rằng, sự sống còn là chìa khóa trong trò chơi bởi có những hình phạt nghiêm khắc nếu để xảy ra thương tích và tai nạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.40
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế