Pocket Champs cho iOS 1.17.1 Game chạy đua idle nhiều người chơi vui nhộn

Tải về

3 (1) MADBOX Miễn phí 07

Pocket Champsgame hành động chạy đua.Tuy nhiên, bạn lại thực sự không có bất kỳ quyền kiểm soát nào đối với những cuộc đua đó. Thay vào đó, người chơi chỉ có nhiệm vụ là cung cấp năng lượng cho vận động viên của mình trước khi bắt đầu chạy, leo núi, bơi lội hay bay, bao gồm huấn luyện Champ, cải thiện các chỉ số, trang bị cho nó những trang thiết bị tốt nhất. Game có các thẻ để người chơi thu thập, huấn luyện để thể hiện ngày càng tốt hơn trong cuộc đua.

Pocket Champs cho bạn tham gia cuộc chạy đua với những người khác qua nhiều địa hình khác nhau

Các nhân vật chạy đua trong Pocket Champs được gọi là Champ. Khi bạn chiến đấu và cạnh tranh để giành vị trí đầu tiên, Champ của bạn sẽ phải chạy, leo trèo và bơi để vượt qua các đối thủ và giành chiến thắng. Nhưng hãy thật cẩn thận, không phải mọi cuộc đua đều diễn ra theo kế hoạch và rất nhiều nguy hiểm đang chờ để làm bạn bị chệch hướng.

Tính năng nổi bật của game Pocket Champs cho iOS cho Android

Chọn đúng thẻ

Khi bắt đầu một level, bạn cần đảm bảo chọn đúng thẻ boost. Game sẽ đưa ra gợi ý thẻ mà bạn nên lựa chọn. Đôi khi, bạn sẽ chọn giữa một cặp. Hãy chọn cái mạnh nhất.

Nâng cấp khi có thể

Khi có đủ thẻ, bạn nên nâng cấp các boost của mình. Càng mạnh, bạn càng thực hiện cuộc đua tốt hơn. Đừng chỉ tập trung vào việc nâng cấp một thẻ, bất cứ khi nào đều có cơ hội nâng cấp mọi thứ, bạn nên nắm lấy.

Rèn luyện ngay cả khi bạn ngừng chơi

Khi không chơi game, hãy đảm bảo bạn có sử dụng một thẻ huấn luyện. Nó sẽ tiếp tục chạy khi bạn không chơi game, điều này có nghĩa là bạn sẽ ngày càng mạnh hơn khi tiếp tục trò chơi.

Chạy đua vui nhộn, về đích đầu tiên và giành chiến thắng

Chơi các sự kiện

Bạn nên chơi các sự kiện bất cứ khi nào có vé. Đây là cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền xu để giúp boost của mình mạnh mẽ hơn. Bạn cungfc có thể mở khóa các thẻ mới và nhiều thứ khác

Để mất những thứ giá trị

Khi không giành được vị trí trong top 3, bạn sẽ bỏ lỡ những danh hiệu. Điều này sẽ làm giảm tiến trình của bạn và đôi khi có thể khiến bạn bị tụt xuống level mình đã hoàn thành.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket Champs

Liên quan, thay thế