Movie DVD Convert 7.5.1 Phần mềm chuyển đổi DVD chuyên nghiệp

Tải về

1,6 (5) meMedia Dùng thử 450 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Movie DVD Convert là công cụ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi DVD hay Blu-ray sang các định dạng video phổ biến để phát trên thiết bị di động của mình một cách thuận tiện. Nó cũng có khả năng chuyển đổi DVD sang tập tin âm thanh với chất lượng tuyệt vời.

Ngoài ra, Movie DVD Convert còn cung cấp nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh video đầu ra cho iPhone, iPod, Apple TV, PSP, Blackberry và điện thoại di động. Trong quá trình chuyển đổi một đĩa DVD đa ngôn ngữ, bạn có thể lựa chọn audio và phụ đề. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép người dùng phát video và chụp những cảnh hấp dẫn thông qua trình phát được tích hợp.

Movie DVD Convert

Các tính năng đáng chú ý của Movie DVD Convert:

Chuyển đổi nhiều đĩa DVD và đầu ra khác nhau với chất lượng cao

Chuyển đổi DVD HD/phim Blu-ray/DVD-9/DVD-5

Movie DVD Convert có thể chuyển đổi HD DVD sang nhiều định dạng video mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng và thoải mái thưởng thức trong trình phát được tích hợp với màn hình có độ phân giải cao. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ cả phiên bản MKB DVD/Blu-ray mới nhất. Điều này có nghĩa nó có thể giải mã bất kỳ phim DVD hay Blu-ray nào có sẵn trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ cả DVD-9 và DVD-5 làm đĩa DVD nguồn.

Lựa chọn tiêu đề, chương và ngôn ngữ

Movie DVD Convert cho phép bạn xác định các thiết lập chuyển đổi sau: tiêu đề, chương, phụ đề và track âm thanh. Nếu muốn video được chuyển đổi mà không chứa phụ đề và âm thanh, chỉ cần vô hiệu hóa chúng trước khi rip đĩa, phần mềm này hỗ trợ nhiều đĩa. Do đó, đây sẽ công cụ tuyệt vời dành cho những người học ngoại ngữ để thực hành kỹ năng nghe.

Xem trước video DVD và chụp ảnh màn hình

Trình phát được tích hợp sẽ cung cấp cho bạn khả năng xem trước toàn bộ đĩa DVD hoặc tiêu đề được lựa chọn nhờ một cửa sổ. Bạn có thể kéo thanh trượt để quyết định phần mềm của DVD cần chuyển đổi. Trong khi đó, hãy chụp lại cảnh hấp dẫn được hiển thị trong cửa sổ xem trước và lưu lại nó dưới định dạng BMP hoặc JPEG làm hình nền cho PC hay tải chúng lên điện thoại di động và blog để chia sẻ với bạn bè.

Tùy chỉnh thiết lập đầu ra

Giờ đây, người dùng không cần phải có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi phim DVD. Movie DVD Convert cung cấp các cài đặt có sẵn để kiểm soát độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit, tần số lấy mẫu, kênh, vv. Thêm vào đó, trong quá trình chuyển đổi sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới chất lượng.

Chuyển đổi phim DVD sang bất kỳ định dạng video nào

Hỗ trợ nhiều định dạng video

Đây là một chương trình hữu dụng cho phép bạn chuyển đổi phim DVD sang nhiều định dạng video phổ biến như: MPEG, AVI, WMV, MP4, FLV, MOV, 3GP, vv trong khi vẫn giữ chất lượng cao. Thậm chí, nó còn cho phép bạn chuyển đổi DVD sang định dạng video HD/SD mà không gặp trở ngại nào. Cho dù bạn ở đâu thì cũng không cần phải mang theo đĩa DVD bên mình.

Chuyển đổi phim DVD sang hầu hết thiết bị phổ biến

Nếu bạn muốn thoải mái xem phim DVD trên thiết bị di động của mình ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào, thì Movie DVD Convert chính là sự lựa chọn lý tưởng. Nó hỗ trợ nhiều thiết bị đầu ra khác nhau như: iPhone, iPod, Apple TV, PSP, Blackberry và nhiều dòng điện thoại di động khác.

Trích xuất âm thanh từ đĩa DVD

Bạn muốn rip một đoạn hội thoại từ bộ phim yêu thích của mình hoặc trích xuất âm thanh từ đó để có thể phát chúng trên iPod? Movie DVD Convert có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Nó hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến như: WAV, MP3, WMA, OGG, AAC, MP2, FLAC, vv.

Chuyển đổi an toàn, dễ dàng và nhanh chóng

Thao tác chương trình mà không gặp phải bất kỳ rủi ro hay phiền toái nào

Phần mềm an toàn 100% và rất dễ sử dụng. Nó hoàn toàn không chứa bất kỳ virus, phần mềm gián điệp hay loại phần mềm độc hại nào. Giao diện trực quan và các nút bấm rõ ràng sẽ giúp bạn kiểm soát quá trình chuyển đổi rất thoải mái. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ tùy chọn nào nếu cần và hoàn tất quá trình chuyển đổi toàn bộ đĩa DVD chỉ trong 4 bước đơn giản mà không yêu cầu kiến thức kỹ thuật nào. Thậm chí, người dùng nghiệp dư cũng có thể thao tác chương trình một cách dễ dàng.

Trải nghiệm tốc độ chuyển đổi nhanh hơn

Nhờ áp dụng công nghệ tăng tốc CUDA và DXVA, cũng như hỗ trợ card đồ họa hiện đại và một bo mạch chủ mạnh mẽ mà bạn có thể tăng tốc độ chuyển đổi lên gấp 3 lần.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 60 MB
  • Internet Explorer 7.0 hoặc hơn

Cách hướng dẫn sử dụng chương trình Movie DVD Convert:

Bước 1: Tải video DVD

Khởi chạy Movie DVD Convert và chèn một đĩa DVD vào trong driver. Nhấn “Load DVD” để tải đĩa được chèn vào hoặc “Load DVD Folder” để tải thư mục video vào trong đĩa được chèn sang cửa sổ tác vụ.

Movie DVD Convert

Bước 2: Lựa chọn file để chuyển đổi

Sau khi tải xong DVD, tất cả tiêu đề sẽ được liệt kê trong cửa sổ, bao gồm: chương, track âm thanh, phụ đề và tính năng chống phân mành video. Bạn có thể lựa chọn bất cứ chương nào của tiêu đề để chuyển đổi bằng cách nhập số chương bắt đầu và kết thúc. Nhấn nút “Deinterlace” và video đầu ra sẽ được chống phân mành. Ngoài ra, người dùng được phép lựa chọn "Audio Track " và "Subtitles" để chuyển đổi cho đĩa DVD đa ngôn ngữ.

Phần mềm cũng cho phép bạn xem trước toàn bộ đĩa DVD hoặc tiêu đề được lựa chọn với trình phát DVD được tích hợp. Nó cũng hỗ trợ chụp ảnh của cảnh được hiển thị.

Bước 3: Xác định thiết lập đầu ra

Nhấn “Browse...” để lựa chọn một thư mục đầu ra từ máy tính và lưu lại video được rip, nhờ đó bạn có thể tìm thấy chúng một cách dễ dàng sau khi rip xong.

Kích hoạt trình đơn “Copy as” và bạn sẽ nhìn thấy 3 thẻ định dạng đầu ra sau: Video, Devices và Audio. Hãy lựa chọn một thẻ nếu cần thiết và thiết lập định dạng đầu ra. Bạn có thể chọn các thiết lập đầu ra với cài đặt có sẵn trong danh sách “Preset” để điều chỉnh chất lượng đầu ra sao cho đáp ứng được nhu cầu của mình.

Bước 4: Bắt đầu rip đĩa

Sau khi quyết định được tập tin để rip và xác định thiết lập đầu ra, chỉ cần nhấn “Start” để bắt đầu rip đĩa.

Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy thanh hiển thị tiến trình rip đĩa. Khi thanh tiến trình biến mất, điều đó có nghĩa video đã được rip thành công. Khi quá trình rip hoàn tất, vui lòng nhấn “Find Target” để trực tiếp mở thư mục đầu ra. Thưởng thức DVD yêu thích của bạn nhờ trình phát media và thiết bị di động.

Bé Ngoan

1,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.5.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 472
  • Lượt tải: 450
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm