Mozilla Hubs Tạo phòng chat ảo trong môi trường 3D

Truy cập

4,5 (2) Mozilla Miễn phí 22 Ngày:

Mozilla Hubs là một trang web tạo phòng trò chuyện VR được thiết kế cho mọi tai nghe và trình duyệt, đây cũng là một dự án mã nguồn mở, nơi bạn có thể ngay lập tức tạo ra một căn phòng ảo chỉ với một lần nhấp chuột, sau đó chia sẻ và truy cập vào phòng đó bằng URL.

Mozilla Hubs là một trang web tạo phòng trò chuyện VR
Mozilla Hubs là một trang web tạo phòng trò chuyện VR

Hubs cho phép mọi người gặp gỡ và trò chuyện trực tuyến trong môi trường 3D, nơi các bạn có thể tham gia bằng máy tính để bàn hoặc sử dụng thiết bị thực tế ảo. Công cụ này hoạt động với cả trình duyệt ChromeMozilla, đồng thời cũng khả dụng trên nhiều thiết bị VR như Oculus Quest, Oculus Go và Samsung Gear VR. Đối với các nền tảng thực tế ảo, bạn có thể sử dụng trình duyệt Firefox Reality đặc biệt của Mozilla.

Chia sẻ và truy cập vào phòng ảo bằng một URL
Chia sẻ và truy cập vào phòng ảo bằng một URL

Tính năng chính của Mozilla Hubs

Tạo phòng trò chuyện ngay lập tức

Chia sẻ không gian ảo với bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng của bạn một cách dễ dàng! Khi tạo phòng bằng Mozilla Hubs, bạn có thể chia sẻ không gian ảo của mình ngay lập tức mà không cần tải xuống hoặc sử dụng tai nghe VR.

Giao tiếp tự nhiên

Chọn một avatar để đại diện cho bạn, đeo tai nghe lên và bắt đầu tương tác với bạn bè. Hub giúp bạn dễ dàng trò chuyện bằng giọng nói và tin nhắn với người khác trong phòng chat riêng.

Gặp gỡ và trò chuyện trực tuyến với mọi người trong môi trường 3D
Gặp gỡ và trò chuyện trực tuyến với mọi người trong môi trường 3D

Chia sẻ dễ dàng hơn

Với Mozilla Hubs, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung đa phương tiện với người khác trong phòng chat bằng cách kéo và thả ảnh, video, tệp PDF, liên kết và mô hình 3D vào không gian của bạn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Mozilla Hubs

Tham khảo thêm