Mr. Shifty 1.0.5 Game dịch chuyển tức thời cho Windows, Mac và Linux

Tải về

5 (1) tinyBuild Tính phí 828 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Trong game hành động phiêu lưu mới Mr. Shifty, người chơi sẽ giúp nhân vật dịch chuyển tức thời để né đạn, luyện tập thành thục khả năng hạ gục kẻ địch và đột nhập vào khu vực bảo mật cao nhất trên thế giới.

Giao diện chính của game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và Linux
Giao diện chính của game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và Linux

Được nhà phát triển Team Shifty tạo ra, game Mr Shifty đòi hỏi người chơi điều khiển nhân vật đột nhập vào khu vực bảo mật và thực hiện một nhiệm vụ trộm cắp không như ý muốn. Bắt đầu từ tầng trệt, người chơi sẽ tìm cách vượt qua mọi thử thách khó khăn trong công trình càng lúc càng có các tầng phức tạp hơn. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính không khác gì một kẻ tồi tệ có sức mạnh đánh gần phi thường và khả năng dịch chuyển tức thời giúp giành lợi thế vượt trội so với kẻ thù.

Trong game hành động offline hay Mr. Shifty, người chơi chỉ có một mạng sống, lúc nào cũng đối mặt với các mối nguy hiểm và có cơ hội giành phần thưởng xứng đáng. Người chơi có thể hành động chớp nhoáng hoặc bị chết. Ngay từ những bài chơi đầu tiên, khi làm quen với sức mạnh của mình, người chơi sẽ có cảm giác rằng mình chẳng khác gì một gã tồi bước vào một khu vực có hàng đống kẻ thù cầm súng. Người chơi sẽ giúp nhân vật dịch chuyển tức thời giữa các căn phòng, né tránh đạn bắn ra từ các loại súng và giành lợi thế khi tấn công từ phía sau. Khả năng dịch chuyển tức thời nhanh chóng của nhân vật có thể được sử dụng lên đến 5 lần liên tiếp trước khi chờ hồi phục khả năng (cooldown). Tuy nhiên, nếu nhân vật liên tục bước đi thì khả năng phục hồi sẽ nhanh hơn.

Né tránh đủ các mối nguy hiểm trong game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và LinuxNé tránh đủ các mối nguy hiểm trong game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và Linux

Khi chơi game hành động hay cho PC Mr. Shifty, người chơi cần phải dọn dẹp từng khu vực bằng bất cứ cách nào trước khi có thể tiếp tục tiến bước. Nếu bị chết, nhân vật sẽ trở lại chỗ ban đầu để một lần nữa tận dụng khả năng dịch chuyển tức thời và hạ gục những lính gác xuất hiện trong game. Game này có đầy đủ các yếu tố đa dạng để lúc nào cũng khiến người chơi cảm thấy hứng thú. Kẻ thù bắn xa sẽ cầm các vũ khí kiểu như súng lục, súng máy và shotgun, trong khi đó những tên lính gác có tầm vóc to lớn hơn sẽ cố gắng đánh gục người chơi bằng nắm đấm của chúng. Nếu người chơi để lộ vị trí của mình thì kẻ địch sẽ xuất hiện từ tất cả các hướng.

Thật may rằng cú đấm mạnh mẽ không phải là sức mạnh duy nhất của nhân vật. Người chơi được phép sử dụng những thứ có trong môi trường xung quanh để giành lợi thế. Cửa có thể được gỡ ra và ném thẳng vào nhóm quân lính đang ăn không ngồi rồi. Các vật thể kiểu như ống sắt, đinh ba và cánh quạt cũng có thể được dùng để ném và gây sát thương cho cả nhóm quân địch từ khoảng cách xa.

Tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và LinuxTham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và Linux

Trong quá trình chơi game hành động mới cho Windows Mr. Shifty, người chơi sẽ được hưởng một ân huệ trong khoảnh khắc các viên đạn đang bay tới phía mình: Trong lúc chiến đấu, người chơi sẽ nạp đầy thanh đo tốc độ chậm (slowdown). Khi đạn bắn ra và người chơi đang ở gần bờ vực cái chết, thời gian sẽ chậm lại để người chơi có thời gian dịch chuyển tức thời ra vị trí an toàn và đánh trả bằng nắm đấm phẫn nộ của mình. Đây thực sự là một ý tưởng game tuyệt vời cùng với phong cách đồ họa truyện tranh đã khiến game Mr Shifty trở nên khác biệt so với các game cùng thể loại.

Khi dần trở nên tiến bộ hơn, thường thì người chơi sẽ muốn chơi theo kiểu hung hãn nhưng không giống với các game hành động khác, game Mr Shifty đưa ra các câu đố đòi hỏi tính kiên nhẫn và khả năng căn thời gian chuẩn xác. Nhân vật phản diện trong game này có tên là Mr Stone cũng góp mặt trong các thử thách này, giải phóng hàng loạt cạm bẫy để ngăn chặn người chơi. Trước tiên, người chơi phải né tránh hoặc tìm cách tắt hệ thống lưới laze, sau đó phải né tránh tháp pháo súng máy và súng phóng tên lửa. Người chơi sẽ càng lúc càng cảm thấy choáng ngợp đến mức giảm cảm giác rằng mình là một gã tồi vì môi trường xung quanh còn tồi tệ hơn nhiều.

Có lẽ một trong những đặc điểm lớn nhất của game Mr Shifty là có độ khó không cao. Mục tiêu mà người chơi cần cố gắng đạt được là đến được thang máy. Đương nhiên, việc này không đơn giản một chút nào khi mà nhân vật chỉ có một mạng. Điều này khiến người chơi ao ước rằng game có nhiều vị trí lưu game hơn. Mỗi bài chơi được phân chia thành nhiều phần đòi hỏi dành khoảng từ 10 đến 15 phút để hoàn thành. Di chuyển và quét sạch các căn phòng cho đến khi cánh cửa được mở ra là mục tiêu của game. Tuy nhiên, nếu bị chết cả chục lần chỉ vì dịch chuyển tức thời sai vị trí hoặc không thể đoán được cách thức vận hành của trí thông minh nhân tạo trong các bài chơi có thể khiến người chơi cảm thấy nản lòng không muốn tiếp tục. Tốt hơn hết là người chơi nên gắng gượng vì nếu thoát game giữa chừng thì người chơi sẽ phải bắt đầu lại từ đầu bài chơi.

Về mặt đồ họa, game hành động mới cho máy tính Mr Shify được thiết kế theo phong cách Cell-shaded trong không gian 3 chiều toàn diện. Các căn phòng trong game này đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhưng trông hơi giống nhau. Kẻ thù trông cũng giống như được nhân bản nhiều lần. Dù sao thì đây không phải là một vấn đề lớn vì đồ họa chỉ góp phần cải thiện phong cách truyện tranh nói chung của game.

Game hành động mới cho PC Mr Shifty rất thích hợp để chơi mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi. Người chơi sẽ có cảm giác sảng khoái khi vượt qua các bài chơi theo phong cách bất cần đời. Dù có nội dung ngắn ngủi nhưng game hành động này vẫn đặt ra đủ thử thách khó khăn và sự đa dạng dành cho người chơi. Game này có triển vọng trở thành một trong những game hành động hay nhất trong năm nay. Bạn có thể mua rồi tải Mr. Shifty qua Steam ngay bây giờ.

Đánh bại kẻ thù trong game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và LinuxĐánh bại kẻ thù trong game hành động Mr. Shifty cho máy tính, Mac và Linux

Yêu cầu cấu hình Mr. Shifty

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10
  • Bộ xử lý Dual-Core Intel hoặc AMD
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa NVIDIA GeForce 650 GTX / AMD Radeon 7850 HD series
  • DirectX phiên bản 9.0c
  • Còn trống 2 GB dung lượng lưu trữ
  • Card âm thanh hoàn toàn tương thích với DirectX9.0c và driver

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac

  • Hệ điều hành Lion
  • Bộ xử lý Intel Dual Core
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa NVIDIA GeForce 650 GTX / AMD Radeon 7850 HD series
  • 2 GB dung lượng lưu trữ còn trống

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Linux

  • Hệ điều hành Debian mới nhất hoặc SteamOS
  • Bộ xử lý Intel Dual Core
  • 2 GB RAM bộ nhớ
  • Card đồ họa NVIDIA GeForce 650 GTX hoặc AMD Radeon 7850 HD series
  • Còn trống 2 GB dung lượng lưu trữ

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.379
  • Lượt tải: 828
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm