Prey Siêu phẩm game bắn súng mới cho máy tính

Tải về

3 (1) Bethesda Softworks Tính phí 151 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64 bit

Trong game bắn súng Prey, bạn thức giấc trên trạm vũ trụ Talos I đi theo quỹ đạo quanh mặt trăng trong năm 2032. Bạn là đối tượng thí nghiệm chính với hy vọng thay đổi nhân loại mãi mãi nhưng mọi chuyện không diễn ra đúng như mong muốn. Trạm vũ trụ đã bị sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm và bạn đang bị săn tìm.

Khám phá bối cảnh khoa học viễn tưởng của game hành động bắn súng mới Prey cho máy tínhKhám phá bối cảnh khoa học viễn tưởng của game hành động bắn súng mới Prey cho máy tính

Prey là một game bắn súng mới cho Windows của nhà phát triển Arkane Studios có một vài đặc điểm giống với Dishonored. Những người chơi đã quen với giao diện của Dishonored sẽ ngay lập tức nhận ra sự tương đồng giữa hai game. Trên thực tế, game hành động bắn súng Prey được thiết kế theo phong cách khoa học viễn tưởng nhiều hơn. Có lẽ game này cũng lấy cảm hứng từ nhiều game khác như System Shock, Half-Life, Bioshock... mà không hề tỏ ra ngần ngại. Thật may là game mới này được thiết kế kỹ càng với gameplay thú vị, phong cách kể chuyện đặc sắc và giao diện đẹp mắt.

Game bắn súng mới cho máy tính Prey có đồ họa và âm thanh tuyệt vời pha trộn nhiều yếu tố hấp dẫn. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều hình ảnh hào nhoáng, sặc sỡ, nhiều mảnh kim loại, máu và vụ cháy. Âm thanh phát ra rất khớp với các hành động diễn ra trong game. Âm nhạc điện tử khiến tim đập nhanh hơn, tạo cảm giác hồi hộp hơn. Bên cạnh đó, người chơi cũng được lắng nghe thể loại synth-pop của những năm 80 trong lúc hoàn thành các mục tiêu. Game này chạy rất ổn định trên máy tính cá nhân với các hiệu ứng vật lý và chiếu sáng gây ấn tượng mạnh mẽ đi kèm với nhiều chi tiết và kết cấu bề mặt tuyệt vời.

Game bắn súng mới cho PC Prey diễn ra trên Talos I - một trạm vũ trụ bị bỏ hoang bị xâm chiếm bởi một thực thể ngoài hành tinh liên thứ nguyên có tên là Typhon. Người chơi sẽ điều khiển Morgan Yu - nhà nghiên cứu dẫn đầu trạm vũ trụ bị mất trí nhớ, cố gắng làm theo các chỉ thị không rõ ràng trong tháng Một bí ẩn và người anh em của Morgan có tên là Alex. Những người này đều cố gắng liên lạc qua radio nhưng rất khó để biết rằng nên tin ai. Cốt truyện của game này được kể theo phong cách đầy lôi cuốn, tốc độ hợp lý, hấp dẫn và gợi ra nhiều câu hỏi mang tầm triết học. Đây là điều mà bất cứ cốt truyện khoa học viễn tưởng nào cũng đều nên hướng đến.

Giao diện chính trong game hành động bắn súng mới Prey cho máy tính
Giao diện chính trong game hành động bắn súng mới Prey cho máy tính

Các hành động của người chơi trong game bắn súng Prey đều có thể gây ảnh hưởng dù lớn dù nhỏ. Người chơi được phép thể hiện nhân tính của bản thân thông qua các sự lựa chọn, hành động, truyền DNA của sinh vật ngoài hành tinh cho nhân vật của Morgan hoặc chỉ nâng cấp các kỹ năng của con người. Dù Typhon là nhân vật phản diện chính của game, mọi chuyện không chỉ đơn giản là "con người tốt còn sinh vật ngoài hành tinh xấu xa". Người chơi sẽ cần khám phá nhiều điều hơn thế.

Nếu đã từng chơi game bắn súng Dishonored, người chơi sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì trong việc làm quen với game Prey, từ hệ thống, giao diện đến cách điều khiển... Người chơi có quyền nâng câp các thông số, sức mạnh nhờ có các Neuromods và Chipset. Các vật phẩm yêu thích và sức mạnh có thể được gắn thành shortcut trên bàn phím hoặc tay cầm. Người chơi cũng có thể tháo dỡ vật phẩm thành các bộ phận nhỏ để sử dụng cho quá trình chế tạo về sau này. Người chơi sẽ sớm hiểu lý do khiến nhiều người gọi game này là Dishonored trong vũ trụ. Dù chưa từng chơi game đó, nếu đã chơi quen thể loại game nhập vai hành động thì người chơi có thể nhanh chóng học được những nguyên tắc cơ bản trong game Prey. Những người mới cũng đừng ngần ngại vì game hành động bắn súng Prey có phần hướng dẫn chơi game vô cùng chi tiết.

Bạn có thể mua rồi tải Prey qua Steam cho máy tính ngay bây giờ.

Sử dụng các vũ khí hiện đại trong game hành động bắn súng mới Prey cho máy tính
Sử dụng các vũ khí hiện đại trong game hành động bắn súng mới Prey cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Prey

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7/8/10 (phiên bản 64 bit)
  • Bộ xử lý Intel i5-2400, AMD FX-8320
  • Bộ nhớ 8 GB RAM
  • Đồ họa GTX 660 2 GB, AMD Radeon 7850 2 GB
  • 20 GB dung lượng lưu trữ còn trống

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7/8/10 (yêu cầu có phiên bản 64 bit)
  • Bộ xử lý Intel i7-2600K, AMD FX-8350
  • Bộ nhớ 16 GB RAM
  • Đồ họa GTX 970 4 GB, AMD R9 290 4 GB
  • Còn trống 20 GB dung lượng lưu trữ
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 334
  • Lượt tải: 151
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm