MUJO cho Android 1.2.1 Game chiến đấu giữa các vị thần Hy Lạp với quái vật

Tải về

5 (1) OinkGames Miễn phí 03

MUJO là trận chiến của những vị thần Hy Lạp với những con quái vật. Trò chơi câu đố độc đáo này mang đến những tính năng mà khó có thể tìm thấy ở các trò chơi khác.

Tải Candy Crush Saga cho Android

Tải Farm Heroes Saga cho Android

Tải DroidHen Jewels cho Android

Nếu bạn từng một thời mê mẩn trò chơi kim cương, Candy Crush Saga, Farm Heroes Saga thì bạn nên thử MUJO. Về cơ bản cách chơi của MUJO cũng tương tự như những trò chơi kim cương kinh điển, nhưng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều mới mẻ hơn, từ cốt truyện đến những đổi mới trong cách chơi.

MUJO cho Android MUJO cho Android MUJO cho Android

Tải MUJO và thư giãn với những tính năng độc đáo

Một trò chơi dựa trên thần thoại Hy Lạp:

MUJO sử dụng cách chơi nối 3 viên gạch cùng màu và thay đổi nó thành một hệ thống chiến đấu.

Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ đánh bại những con quái vật khác nhau trong thần thoại Hy Lạp với sự giúp đỡ của những vị thần khác nhau với những khả năng đặc biệt.

Người chơi có thể chơi với các viên gạch có màu sắc khác nhau và hoàn thành một vòng chơi bằng cách kết hợp ít nhất ba viên gạch cùng màu. MUJO cho phép kết hợp nhiều viên gạch thành một viên mạnh hơn (giống như Candy Crush Saga). Sử dụng những loại gạch kết hợp này và kết hợp với những viên gạch khác để tạo ra sự công phá mạnh hơn, chống lại quái vật hoặc thu thập nhiều điểm kinh nghiệm để lên level.

Ngoài ra còn có những thách thức khác như là mức độ mà con quái vật hồi sinh sức mạnh hoặc khi bom nằm rải rác trong bảng game. Những quả bom này sẽ phá hủy bất kỳ viên gạch nào nằm trên đường đi của chúng.

Chuẩn bị cho một thách thức:

Ở những level đầu tiên, MUJO sẽ giải thích các yếu tố khác nhau trong game. Người chơi sẽ dễ dàng để vượt qua. Nhưng càng lên level cao, mức độ khó sẽ tăng dần, cần phải có những tư duy chiến lược trong việc kết hợp những viên gạch để tạo ra những cuộc tấn công mạnh mẽ hơn, hoặc lấy được nhiều kinh nghiệm hơn.

MUJO cho Android MUJO cho Android

Giao diện cách tân và cách chơi sáng tạo của MUJO

Người chơi sẽ thu thập được các vị thần bằng cách sử dụng điểm năng lượng để mở các rương. Những vị thần này sẽ có độ hiếm khác nhau, vì vậy phải siêng năng mở rương để kiếm được những vị thần mạnh mẽ nhất.

Đồ họa game đơn giản được cách điệu với các vị thần Hy Lạp tuy quen thuộc mà lại rất độc đáo. Âm thanh của game thường lặp đi lặp lại, và người chơi có thể tắt cả nhạc nền và hiệu ứng âm thanh nếu muốn.

MUJO không yêu cầu người chơi phải trả tiền cho bất cứ điều gì. Nó lưu tiến độ chơi khi ứng dụng được đóng lại, do đó người chơi sẽ không phải lo lắng khi đóng ứng dụng lúc đang chơi.

MUJO lôi cuốn và đầy thử thách:

Như đã nói game MUJO trông giống như những game dựa trên trò kim cương kinh điển nhưng nó thay đổi thiết kế và cách chơi đủ để luôn mang đến cho người chơi những thách thức và sự thú vị. Đây là một trò chơi tốt để chơi trong khi rảnh rỗi. Nó có thể giúp giảm cảm giác chờ đợi, khi phải ngồi chờ ai hoặc cái gì, hãy thu thập những viên gạch và xóa tất cả chúng để tấn công con quái vật.

Video giới thiệu game MUJO

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/4.5
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm