Muốn Gặp Anh Someday Or One Day - Phim điện ảnh Đài Loan

8/10 (4) Lượt xem: 818 Phát hành: CGV VietNam Năm: 10/02/2023 Đạo diễn: Hoàng Thiên

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day) là một bộ phim tình cảm xen lẫn yếu tố giả tưởng của điện ảnh Đài Loan của đạo diễn Hoàng Thiên, có nội dung lôi cuốn, chứa nhiều tình tiết “hách não”, đan xen giữa quá khứ và hiện tại, đòi hỏi người xem phải thực sự nhập tâm vào mạch phim. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên: Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến, Thi Bách Vũ, Nhan Lục Nhân,…

Nội dung của phim Muốn Gặp Anh kể về Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến đóng) là một nhân viên văn phòng trong một công ty về IT. Cô vẫn luôn sống trong đau khổ, nhung nhớ khi người bạn trai là Vương Tuyên Thắng (Hứa Quang Hán) mất tính trong một vụ tai nạn máy bay 2 năm về trước. Nhưng trong một dịp tình cờ, cô phát hiện một bức ảnh chụp giống hệ mình và bạn trai thông qua một ứng dụng “tìm người có khuôn mặt giống bạn”.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 27 của mình, Hoàng Vũ Huyên nhận được một chiếc cassette mini cùng với đĩa nhạc Last Dance. Điều đặc biệt, chiếc cassette và bản nhạc đó đã đưa cô trở lại năm 1998, trong thân phận là một nữ sinh Trần Vận Như và cô gặp được Lý Tử Duy - người giống hệt với Vương Tuyên Thắng, còn có cả Mạc Tuấn Kiệt (Thi Bách Vũ đóng) - là chàng trai yêu thâm Trần Vận Như.

Còn Trần Vận Như là một người vốn hương nội, nhút nhát đột nhiên trở thành một Hoàng Vũ Huyên cởi mở, hoạt bát khiến mọi chuyện trong quá khứ thay đổi. Hoàng Vũ Huyên chỉ vì một câu nói “Cậu ấy chính là Vương Tuyên Thắng” mà tiếp tục dùng thân phận của Trần Vận Như để được ở gần Lý Tử Duy, đồng thời tìm cách thay đổi quá khứ, tìm ra kẻ sát hại Trần Vận Như vào đêm giao thừa năm 1999 như ở tương lai năm 2019 cô đã nghe kể lại.

Phim này sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 10/02/2023 trên các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim Muốn Gặp Anh

Thông tin thêm phim Muốn Gặp Anh

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến, Thi Bách Vũ, Nhan Lục Nhân,…
Biên kịch:Chí Phong Chiến
Đạo diễn:Hoàng Thiên
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Muốn Gặp Anh

Poster phim Muốn Gặp Anh
Poster phim Muốn Gặp Anh
  • 4.339 lượt xem
Link xem Muốn Gặp Anh
Tìm thêm: Muốn Gặp Anh