Murphy's English Grammar in Use cho iOS 1.4 Học ngữ pháp tiếng Anh thực hành

Tải về

3,8 (4) Cambridge University Press Miễn phí 218 Dung lượng: 60,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Murphy's English Grammar in Use for iOS là ứng dụng học ngữ pháp tiếng Anh thực hành của Nhà xuất bản Đại học Cambridge - Cambridge University Press uy tín, được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn.

Luyện ngữ pháp tiếng AnhGói khởi động gồm 6 bài
Học ngữ pháp tiếng Anh miễn phí cho trình độ Trung cấp

Phiên bản mới của Murphy's English Grammar in Use hỗ trợ tốt trên hệ điều hành iOS 8 trở lên và sử dụng giao diện tiếng Anh cơ bản. Bản miễn phí bao gồm gói ngữ pháp tiếng Anh cho người mới bắt đầu, gồm 6 bài học, phần hướng dẫn học tiếng Anh và danh mục từ vựng. Để phát triển thêm vốn ngữ pháp tiếng Anh của mình, bạn có thể mua thêm bài học khác trong các gói IAP mất phí. Toàn bộ bài học có giá $16.99 hoặc người dùng có thể mua lẻ theo chủ đề mà mình quan tâm như các thì trong tiếng Anh, mệnh đề quan hệ, động từ khuyết thiếu, câu điều kiện, chủ động - bị động, giới từ... với giá $1.99 mỗi gói bài học.

Murphy's English Grammar in Use cho iOS là ứng dụng học tiếng Anh thực hành chính thức, được viết bởi tác giả Raymond Murphy. Đây là ứng dụng học tiếng Anh duy nhất mà bạn cần ở cấp độ Intermediate (tương đương Trung cấp). Gói Starter Pack miễn phí trong Murphy's English Grammar in Use gồm 6 bài học ngữ pháp tiếng Anh về thì hiện tại và thì quá khứ, được trình bày và giải thích rõ ràng kèm bài tập tương tác, phụ lục các từ liên quan và hướng dẫn chi tiết, giúp bạn làm quen với 2 thì cơ bản nhất trong tiếng Anh trước khi tiếp tục với những chủ điểm tiếp theo.

Tính năng chính của Murphy's English Grammar in Use

Sách ngữ pháp tiếng Anh bán chạy nhất

Raymond Murphy's English Grammar in Use là cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh bán chạy trên toàn thế giới dành cho người học ở cấp độ Intermediate và do Nhà xuất bản Đại học Cambridge phát hành. Phiên bản di động của cuốn sách này cũng được người học tiếng Anh toàn cầu đón nhận. Ứng dụng Murphy's English Grammar in Use bao gồm phần diễn giải rõ ràng cho các chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh cơ bản, kèm theo bài tập thực hành giúp bạn kiểm tra trình độ và cải thiện vốn ngữ pháp của mình. Sau khi tải gói Starter miễn phí, bạn có thể mua tới 145 bài học trong sách hoặc 1 số bài học theo nhu cầu.

Bài tập tương tácDiễn giải nội dung rõ ràng
Học ngữ pháp tiếng Anh theo chủ điểm và làm bài tập

Học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Phần giải thích về ngữ pháp và bài tập trắc nghiệm kèm theo do Raymond Murphy tự tay biên soạn, được thiết kế tối ưu cho smartphone và máy tính bảng iOS, giúp bạn học ngữ pháp tiếng Anh mọi lúc mọi nơi và ở chế độ offline.

Chấm điểm tự động

Câu trả lời của bạn cho từng câu hỏi trong ứng dụng sẽ được chấm điểm tự động, giúp người học xem lại đáp án đúng và sửa lỗi nếu có. Murphy's English Grammar in Use for iOS thích hợp để tự học tại nhà mà không cần tới sự hỗ trợ của giáo viên.

Nghe câu ví dụ

Phần thu âm rõ ràng và dễ hiểu cho câu mẫu giúp bạn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh của mình đồng thời củng cố thêm vốn ngữ pháp.

Học ngữ pháp tiếng Anh miễn phí

Cài đặt Murphy's English Grammar in Use miễn phí trên iPhone/iPad để bắt đầu rèn luyện ngữ pháp tiếng Anh bằng gói Starter. Nếu cảm thấy mình còn yếu ở bất cứ mảng nào, bạn có thể mua thêm các gói bài học qua IAP.

Murphy's English Grammar in Use là sản phẩm tin cậy của Cambridge University Press - nhà xuất bản hàng đầu cho tài liệu học tiếng Anh hiện nay. Toàn bộ nội dung trong ứng dụng này được biên soạn và kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành, nhằm giúp người học tích lũy kiến thực và củng cố kỹ năng theo chuẩn. Mọi thắc mắc và liên hệ cho ứng dụng Murphy's English Grammar in Use sẽ được hỗ trợ qua Email ptsupport@cambridge.org.

Lưu ý: bạn có thể gặp lỗi với ứng dụng Murphy's English Grammar in Use nếu thiết bị đang chạy iOS 9. Hạn chế này sẽ sớm được khắc phục trong phiên bản cập nhật sau.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60,1 MB
  • Lượt xem: 418
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm