Music Player for Windows Phone 2.1.0 Ứng dụng phát nhạc miễn phí trên Windows Phone

Tải về

2,8 (13) Studio 8 Miễn phí 179 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Music Player for Windows Phone là một ứng dụng phát tệp audio miễn phí dành cho các thiết bị chạy trên nền tảng Windows Phone.

Phần mềm này có một giao diện khá đẹp mắt và ấn tượng, đi kèm với đó là khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Ví dụ, người dùng có thể chọn hình nền ứng dụng theo ý muốn, có thể sử dụng ảnh có sẵn hoặc ảnh trong bộ sưu tập trên máy. Đồng thời, bạn cũng được quyền chọn tông màu chủ đạo cho các yếu tố trong giao diện của Music Player for Windows Phone.

Khi phát thử một bản nhạc nào đó, người dùng sẽ thấy hiện ra một cửa sổ trình phát, trong đó chứa các thông tin như: ảnh bìa album, tên album, tên bài hát, tên nghệ sĩ thể hiện.

Tiếp đó, bạn có thể trượt màn hình để di chuyển sang các tab tiếp theo. Cụ thể, khi chuyển sang tab Artists, người dùng sẽ thấy một màn hình hiển thị tên các nghệ sĩ thể hiện. Tương tự, trong tab Albums, Music Player for Windows Phone sẽ hiển thị tất cả album nhạc có trên thiết bị của bạn. Khi dịch chuyển đến tab Songs là nơi người dùng sẽ bắt gặp một danh sách liệt kê tất cả bản nhạc có trên máy.

Ngoài ra, một tính năng khá thú vị khác của Music Player for Windows Phone là lưu lịch sử sử dụng. Bạn sẽ biết được trước đó mình đã lắng nghe các bản nhạc nào. Nếu có bài hát nào đó không phù hợp thì người dùng còn có thể nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa ngay lập tức.

Music Player for Windows PhoneMusic Player for Windows PhoneMusic Player for Windows Phone

Bên cạnh đó, ứng dụng phát nhạc này còn cung cấp tính năng hẹn giờ nghe nhạc. Trên thực tế, bạn có thể cài cho tắt bản nhạc sau một khoảng thời gian nhất định (tính theo phút). Tùy chọn này khá tiện lợi khi người dùng vừa có thể thưởng thức âm nhạc khi đi vào giấc ngủ vừa không sợ tốn pin điện thoại. Bạn có thể truy cập tính năng này trong tab Options.

Tuyệt vời hơn, Music Player for Windows Phone còn hỗ trợ tính năng hát karaoke với khả năng thu âm giọng hát của người dùng. Giờ đây, bạn có thể phát triển khả năng ca hát của mình bất cứ nơi nào, bất cứ thời điểm nào chỉ cần có chiếc điện thoại Windows Phone trên tay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nghe nhạc mới thay vì sử dụng chương trình mặc định của Windows Phone thì Music Player for Windows Phone là một phần mềm đáng để xem xét.

Cập nhật trong Music Player for Windows Phone 2.1:

Bổ sung tính năng mới: tìm kiếm bài hát, album và nghệ sĩ.

Thùy Vân

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 179
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hát Karaoke

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm