Flipagram cho Windows Phone Tạo video từ ảnh trên Windows Phone

Tải về

Flipagram cho Windows Phone là ứng dụng tạo video có nhạc từ hình ảnh và file MP3, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời một cách hiệu quả và sáng tạo.

Chương trình này có một giao diện đơn giản và trực quan. Trong đó, đáng kể nhất là bạn không cần phải tạo hay đăng ký một tài khoản mà vẫn có thể sử dụng các tính năng của Flipagram một cách miễn phí.

Trong màn hình chính của Flipagram, người dùng có thể bắt tay vào thực hiện video của mình bằng cách nhấn nút Start (Bắt đầu) hoặc truy cập trang Instagram của Flipagram để theo dõi tác phẩm của người dùng khác, từ đó lấy ý tưởng để thực hiện video của mình.

Một khi đã sẵn sàng, bạn sẽ đi vào bước đầu tiên của việc tạo một video Flipagram đó là lựa chọn hình ảnh. Flipagram hỗ trợ ba tùy chọn chính: sử dụng hình ảnh trên Facebook hoặc trên tài khoản Instagram của người dùng hay sử dụng hình ảnh trong thư viện trên máy. Trong đó, khi chọn ảnh trong thư viện, bạn có thể chụp luôn ảnh mới để sử dụng.

Sau khi chọn xong ảnh, Flipagram sẽ hỗ trợ một màn hình nơi người dùng có thể thay đổi thứ tự ảnh xuất hiện trong video hay thêm ảnh mới nếu muốn. Bạn có thể sắp xếp thứ tự ảnh theo trình tự thời gian hoặc chạm và giữ để các tile ảnh nổi lên và di ngón tay để sửa lại trật tự ảnh. Xong bước này, người dùng có thể nhấn nút mũi tên sang phải cuối màn hình để chuyển sang thao tác tiếp theo.

Flipagram cho Windows PhoneFlipagram cho Windows PhoneFlipagram cho Windows Phone

Trong giai đoạn này, người dùng có thể tùy chỉnh video Flipagram theo ý mình. Cụ thể, bạn có thể chèn nhạc vào video qua tùy chọn Music, trong đó, Flipagram cung cấp 3 sự lựa chọn sau đây: sử dụng nhạc trên máy, ghi âm trực tiếp hoặc tìm nhạc trên mạng (cho phép sử dụng miễn phí 30 giây đầu tiên của bài hát hoặc mua bài hát từ iTunes).

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đặt lại thời gian (Timing) của video. Ứng dụng tạo video này hỗ trợ sẵn hai tùy chọn độ dài video, trong đó video Flipagram có độ dài tối đa 30 giâyvideo Instagram có độ dài tối đa 15 giây, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một thanh trượt để chỉnh độ dài của từng ảnh trong video.

Yếu tố tiếp theo mà người dùng Flipagram có thể tùy chỉnh là tiêu đề (Title) của video. Theo đó, bạn có thể chọn font và màu chữ cũng như tự đặt tiêu đề theo chủ ý của mình.

Ngoài ra, trong Flipagram còn hỗ trợ một tùy chọn nữa nhưng chỉ có thể mở khóa khi mua trong ứng dụng, đó là thêm hình nền mờ (Watermark).

Sau khi thực hiện các thay đổi theo ý muốn, người dùng có thể nhấn nút Play cuối màn hình để xem lại video vừa tạo. Nếu chưa hài lòng, bạn có thể thay đổi lại video cho đến khi nào vừa ý hay có thể nhấn biểu tượng thùng rác để xóa và tạo một Flipagram mới từ đầu. Ngược lại, nếu đã ưng ý với sản phẩm của mình thì người dùng chỉ cần nhấn biểu tượng dấu tích (Done) để lưu Flipagram vừa tạo. Tiếp đó, chương trình sẽ đề xuất một số tùy chọn chia sẻ cho bạn: đăng lên Facebook, chia sẻ qua email hoặc tin nhắn, hay nếu không muốn bạn có thể chọn chỉ lưu trên máy chứ không chia sẻ.

Hãy cài đặt Flipagram trên chiếc điện thoại Windows Phone để tạo ra video đáng nhớ từ những hình ảnh ngộ nghĩnh của mình.

Thùy Vân

4,1 (55) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,3 MB
  • Lượt xem: 34.666
  • Lượt tải: 33.284
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm