MXGP 2021 Cực phẩm đua moto địa hình 2021

Tải về

5 (2) Milestone Tính phí 88 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Cảm nhận sức nóng của những cuộc đua mô-tô địa hình gay cấn trong game đua xe mới MXGP 2021 - The Official Motocross Videogame. Khởi động động cơ và sẵn sàng bước vào trải nghiệm đua xe phân khối lớn thú vị nhất trong series MXGP của Milestone.

MXGP 2021 là siêu phẩm đua xe địa hình phong cách Motocross
MXGP 2021 là siêu phẩm đua xe địa hình phong cách Motocross

Hãy mang những kinh nghiệm từ RiMS Racing hay Engine Evolution 2021 vào game MXGP 2021 để chinh phục mọi địa hình. Đây là trò chơi đua moto đường trường với địa hình luôn thay đổi, vô cùng thách thức với mọi tay đua. Không những vậy, đó là còn là 1 bộ môn thể thao dành riêng cho những tay lái bản lĩnh và đam mê tốc độ. Hãy bắt đầu thôi!

Chinh phục hàng loạt địa hình khó bằng kỹ năng điều khiển và phản xạ cực tốt
Chinh phục hàng loạt địa hình khó bằng kỹ năng điều khiển và phản xạ cực tốt

Tính năng chính của MXGP 2021 game

Chế độ sự nghiệp

Đội mũ bảo hiểm, ngồi lên xe và tăng ga hết cỡ để trở thành nhà vô địch MXGP mới. Bạn có thể tạo đội đua mới hoặc tham gia 1 nhóm bất kỳ, bắt đầu từ danh mục MX2 trong chế độ sự nghiệp mới. Kết quả đua sẽ tác động đến tiến trình chơi game cũng như hợp động ký với nhà tài trợ.

Đua xe chân thực, sống động

Mọi thứ trong MXGP 2021 đều sinh động như ngoài đời thực. Hơn 40 tay đua, các đội đua và xe đua thuộc mùa giải MXGP và MX2 2021.

Thiết kế đường đua của riêng bạn hoặc thử sức với đường đua do người chơi khác sáng tạo
Thiết kế đường đua của riêng bạn hoặc thử sức với đường đua do người chơi khác sáng tạo

Ngoài ra, người chơi đam mê thể thao tốc độ có cơ hội chinh phục 3 đường đua điển hình của series, đó là Ottobiano (Ý), Ernee (Pháp) và Leon (Mexico). Mỗi đường đua sẽ tương ứng với những thách thức riêng mà bạn cần vượt qua. Hãy thay đổi chiến lược linh hoạt và thật bản lĩnh để sẵn sàng đối phó với mục tiêu mới cao hơn và khó hơn. Với MXGP 2021, bạn sẽ cảm nhận rõ sức nóng của đường đua thay vì chỉ là 1 khán giả ngồi trước màn hình máy tính để theo dõi cuộc chiến.

Ghi dấu ấn trên đường đua

Biến ước mơ thành hiện thực. MXGP 2021 PC cho phép tùy chỉnh đường đua và chia sẻ sự sáng tạo của bạn với cộng đồng.

Chọn loại địa hình, thiết kế đường đua và tùy chỉnh mọi khía cạnh để tạo ra thách thức mới cho tất cả mọi người. Thậm chí, bạn có thể tải những đường đua do game thủ khác tạo ra để chứng minh bản lĩnh cá nhân.

Xây dựng đội đua và phát triển sự nghiệp trong MXGP 2021
Xây dựng đội đua và phát triển sự nghiệp trong MXGP 2021

Tùy chỉnh không giới hạn

Tạo dấu ấn trên Motocross bằng những chiếc xe đua nổi bật, thể hiện cá tính riêng. Hơn 100 thương hiệu xe đua "xịn sò" đã sẵn sàng để bạn khám phá!

Sân chơi 2.0

Khám phá cảnh quan đẹp mê hồn và trau dồi kỹ năng đua xe phân khối lớn trên cung đường của riêng bạn với tính năng Playground mới. Bạn có thể tạo ra lộ trình mới bằng cách đặt các điểm checkpoint theo logic nhất định trong chế độ Waypoint. Đua và thử thách bạn bè online chưa bao giờ vui đến thế!

Đua moto cạnh tranh khốc liệt trong MXGP 2021 game
Đua moto cạnh tranh khốc liệt trong MXGP 2021 game

Đua xe online cạnh tranh khốc liệt

Thách thức đối thủ trong đường đua Waypoint Races hoặc cung đường tùy chỉnh. Tạo sự kiện mới và tương tác trong Race Director.

Tải MXGP 2021 và chinh phục những cung đường địa hình hiểm trở, khó nhằn với đối thủ xứng tầm, bạn đã sẵn sàng chưa?

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 253
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MXGP

Liên quan, thay thế