My Cat Tower cho iOS 1.4.12 Game kinh doanh đồ tráng miệng cùng mèo dễ thương

Tải về

3 (1) PLAYHARD Miễn phí

My Cat Tower: Idle Tycoontrò chơi mô phỏng được phát triển bởi PlayHard.Lab, được thiết kế theo chủ đề mèo cực đáng yêu, độc đáo, cực tích hợp cho những “con sen” cuồng mèo.

Chơi với những đầu bếp mèo dễ thương trong game My Cat Tower: Idle Tycoon
Chơi với những đầu bếp mèo dễ thương trong game My Cat Tower: Idle Tycoon

Nhiệm vụ của bạn trong game là xây dựng một cơ sở kinh doanh món tráng miệng thành công với sự giúp đỡ của những người bạn mèo dễ thương. My Cat Tower có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ liền.

Mục tiêu của bạn trong game My Cat Tower là trở thành trùm kinh doanh nhàn rỗi, nghĩa là bạn có thể kiếm tiền và phát triển doanh nghiệp của mình ngay cả khi không có nhiều thời gian chơi game. Tất cả những gì bạn cần làm là đầu tư vàng vào công việc kinh doanh của mình và lợi nhuận sẽ tiếp tục tăng lên. Khi tiến bộ, gamer có thể thu thập những con mèo khác nhau để giúp mình tăng lợi nhuận hơn nữa.

Cùng những chú mèo làm món tráng miệng thơm ngon
Cùng những chú mèo làm món tráng miệng thơm ngon

Tải game My Cat Tower cho iOS

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của trò chơi là khả năng tự động hóa hoạt động kinh doanh, cho phép bạn kiếm vàng ngay cả khi không có mặt trong game. Bên cạnh đó, bạn chạm vào những chú mèo để thu thập trái tim, sau đó đổi lấy những con cá mà chú mèo con yêu thích.

Chơi trong tháp mèo bận rộn nhưng cực thú vị
Chơi trong tháp mèo bận rộn nhưng cực thú vị

Không chỉ xây dựng hoạt động kinh doanh, người chơi My Cat Tower còn có thể mở rộng cơ sở của mình sang nhiều thành phố khác, chiêu mộ những chú mèo khác nhau để chúng giúp đỡ, hỗ trợ bạn trong quá trình chơi. Càng nuôi nhiều mèo thì lợi nhuận bạn thu về càng nhiều

Tóm lại, My Cat Tower: Idle Tycoon là một trò chơi vui nhộn và hấp dẫn, hoàn hảo cho những người yêu mèo. Game rất dễ chơi nhưng cũng có chiều sâu và độ phức tạp cao, sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ liền. Bạn còn chờ gì nữa, tải game về máy và bắt đầu xây dựng đế chế món tráng miệng của mình cùng với sự giúp đỡ của những người bạn mèo đáng yêu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 366,3 MB
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Cat Tower

Liên quan, thay thế