My Dolphin Show cho iOS 2.4 Game cá heo làm xiếc trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Spil Games Miễn phí 36

My Dolphin Show for iOS là tựa game mô phỏng vui nhộn về những chú cá heo làm xiếc và công việc của một huấn luyện viên xiếc được tái hiện chân thực, miễn phí trên iPhone/iPad.

Game huấn luyện cá heo
Vào vai huấn luyện viên để dạy cá voi làm xiếc

Tải game My Dolphin Show miễn phí cho Android.

My Dolphin Show cho iOS được xếp vào nhóm game gia đình và được rất nhiều trẻ em cũng như các bạn trẻ yêu thích. Phiên bản mới của My Dolphin Show cho iOS nổi bật với đồ họa HD, mang đến cho người chơi những màn biểu diễn cá heo sinh động như thật.

Vào vai một huấn luyện viên cá heo chuyên nghiệp, người chơi sẽ phải đào tạo cá heo để sẵn sàng cho những màn biểu diễn xiếc điêu luyện, phục vụ đông đảo khán giả xung quanh khán đài. Không phải là một bể bơi nhỏ, lần này, cá heo sẽ phải chuẩn bị một show diễn lớn mang tên Sea World tại công viên nước, vì vậy phải tập luyện cho thật kỹ để không gặp bất cứ sai sót nào!

Video giới thiệu game cá heo làm xiếc My Dolphin Show

Trong vài huấn luyện viên cá heo, bạn sẽ phải dạy cho chúng những động tác độc đáo như đá bóng trên bãi biển, lộn nhào, té nước vào khán giả, nhảy qua vòng tròn, đá bóng và ghi bàn, thu thập tiền, nhào lộn trên không, đi dưới nước, chơi Bowling, bóng rổ, chơi golf, chơi bóng chuyền, ăn cá trên tay huấn luyện viên... và rất nhiều kỹ thuật phức tạp khác để nhận được những trào pháo tay không dứt của người xem.

Biểu diễn các động tác
Gây ấn tượng với khán giả bằng các động tác khó

My Dolphin Show cho iOS là game mô phỏng tương đối đa dạng về nội dung. Bạn sẽ khám phá tới 47 bộ trang phục vui cho cá heo, làm bạn với nhiều loài động vật dưới nước, thậm chí là pet dễ thương như cổ động viên, con ma, cá heo hồng, cá hề, tôm hùm, ngựa vằn, cá sấu, công chúa, cá mập, hổ, rùa, trang phục áo cưới, nàng tiên, gấu Bắc Cực, sói, sư tử biển, thiên thần, ngôi sao, cá heo con, trang phục Hawaii, quái vật Dracula, heo bạc, nàng tiên cá, ông già Noel... tất cả những gì thân thuộc nhất trong đời sống thực đều được đưa vào My Dolphin Show để tạo cảm giác gần gũi cho người chơi, đặc biệt là các em nhỏ.

Nhiều động tác cực khó
Cá heo có thể biểu diễn những trò cực khó

Game có tới 126 level và số lượng này vẫn tiếp tục được gia tăng qua các bản cập nhật. Người chơi sẽ đưa cá heo đi biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn như Hawaii, Cruise ship (tàu tình yêu), Las Vegas, công viên nước, công viên giải trí... Chưa hết, hãy cố gắng đạt huy chương vàng Olympic và nhận tới 3 sao cho mỗi phần diễn.

My Dolphin Show for iOS là tựa game mô phỏng thiên về yếu tố giải trí, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho cả gia đình. Game có chứa một số gói IAP nhưng giá trị không lớn. Bạn có thể tắt tính năng này trong phần thiết lập chung để các bé không thể mua đồ trong khi trải nghiệm game.

47 trang phục lạ mắt
Mở khóa trang phục lạ mắt cho cá heo

Download game mô phỏng My Dolphin Show bản 2.4

  • Thêm mục New Sales với các gói vật phẩm giảm giá tới 70%.
  • 2 gói trang phục ấn tượng cho huấn luyện viên.
  • Sửa một số lỗi nhỏ khác.

Khám phá nhiều sân khấu lớn
Cho cá heo biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 183 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Dolphin Show

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm