My Farm Life Cuộc sống trong trang trại

Tải về

4,4 (5) Alawar Entertainment Dùng thử 3.461 Dung lượng: 54,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Là một nữ diễn viên đầy tham vọng, Lisa đã lên đường đến một buổi thử giọng với hy vọng sẽ trở thành ngôi sao, nhưng mọi việc không được như mong đợi. Một phút, cô ký hợp đồng là ngôi sao của một chương trình mới, tiếp theo, Lisa bắt đầu ghi hình tập đầu tiên về cuộc sống trang trại của mình với nhiều niềm vui và thử thách: My Farm Life!. Liệu rằng Lisa có thể đối mặt với những thử thách trong trang trại và đưa chương trình truyền hình thực tế này trở thành chương trình truyền hình hàng đầu?

My Farm Life

Trồng và thu hoạch cây trồng, chăn nuôi bò sữa, cắt lông cừu và mua sắm các thiết bị để sản xuất hàng hóa để làm vui lòng cả những khách hàng khó tính nhất, nhưng vẫn luôn mỉm cười để có những khuôn hình đẹp, và còn nhiều hơn nữa trong 50 cấp độ của trò chơi.

Với sự giúp đỡ của một thương gia địa phương và 3 trợ lý, Lisa không gặp nhiều khó khăn để có thể hoàn thành mục tiêu của mình và thỏa mãn những người hâm mộ. Cô chỉ cần nhớ thuê thêm một chú chó để xua đuổi kẻ trộm.

Lisa có thể giành chiến thắng trong “Show truyền hình của năm” và giải thưởng “Người nông dân của năm” được không? Bạn hãy tham gia giúp đỡ cho cô ấy hoàn thành tốt công việc và đoạt những giải thưởng danh giá này nhé!

Trồng và thu hoạch cây trồng, chăn nuôi bò sữa trong My Farm Life

Tính năng chính trong game:

- 100 mức

- Hai chế độ chơi game

- 35 thành tựu

- Hướng dẫn

Yêu cầu hệ thống:

- CPU: 1 GHz

- RAM: 512 MB

- Video card: 64 MB

- DirectX 9.0

- Ổ cứng trống: 80 MB

Bạn có thể tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Lê Tuyết

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 54,6 MB
  • Lượt xem: 3.068
  • Lượt tải: 3.461
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm