My Piano Phone cho iOS 3.8 Chơi đàn piano trên điện thoại iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Son Lam Miễn phí 258

Thưởng thức âm thanh Piano như thật từ ứng dụng My Piano Phone. Ứng dụng này có bàn phím piano đầy đủ, các bộ chỉnh tông, hợp âm... cho phép người dùng học và chơi nhiều bản nhạc piano ngay trên điện thoại.

Chơi đàn piano acoustic trên điện thoại
Chơi đàn piano acoustic trên điện thoại

Piano được coi là vua của các loại nhạc cụ. Tính đến nay, không có một nhạc cụ nào, ngay cả giọng hát của con người cũng khó có thể phù hợp với âm vực, chiều sâu và sự phức tạp trong âm thanh của đàn Piano. Nếu bạn yêu thích các giai điệu của nhạc cụ này và muốn học chơi đàn piano mà chưa có điều kiện sắm cho mình một cây đàn piano điện hay piano acoustic thì hãy thử chơi trên điện thoại với ứng dụng My Piano Phone.

Chơi piano trên 1 hoặc 2 bàn phímChơi piano trên 1 hoặc 2 bàn phím

Chơi piano trên điện thoại với My Piano Phone cho iOS

My Piano Phone cho iOS cho phép học và chơi piano ngay trên điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng iPad. Ứng dụng này gồm các nhạc cụ như Piano Acoustic, Piano điện, Guitar Acoustic, Guitar điện, Trumpet và Violin. Nó cũng bao gồm bàn phím piano đầy đủ, bộ trống, bộ chỉnh hợp âm, chỉnh tông.

Thưởng thức các bài hát nổi tiếng tích hợp sẵn trong ứng dụng
Thưởng thức các bài hát nổi tiếng tích hợp sẵn trong ứng dụng

Bên cạnh đó, tính năng cảm ứng chạm đa điểm, cảm ứng lực 3D Force Touch cho phép người dùng có cảm giác đang chơi trên những phím đàn thực thụ. Chơi piano trên 1 hoặc 2 bàn phím cùng chế độ bàn phím 2 bên cho 2 người chơi. Bạn cũng có thể học chơi đàn và thưởng thức rất nhiều bản nhạc nổi tiếng được cài đặt sẵn trong ứng dụng.

My Piano Phone có cả bộ trống, bộ hợp âm và chỉnh tông
My Piano Phone có cả bộ trống, bộ hợp âm và chỉnh tông

My Piano Phone là ứng dụng tập chơi đàn piano được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tải ngay về máy và khám phá những điều tuyệt vời về ứng dụng này nhé.

Tính năng mới ở phiên bản 3.8

Thêm các bản nhạc mới.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,8 MB
  • Lượt xem: 753
  • Lượt tải: 258
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm