My Sushi Story cho iOS 4.1.11 Game Tiệm sushi mơ ước giống My Hotpot Story

Tải về

3 (1) 净 邹 Miễn phí 457

My Sushi Story là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng khá giống với game My Hotpot Story, nhưng thay vì quản lý quán lẩu thì lần này bạn làm chủ một tiệm sushi.

My Sushi Story cho bạn quản lý nhà hàng sushi của riêng mình

Download My Sushi Story cho iOS

Tham gia game My Sushi Story, bạn là đầu bếp nhà hàng sushi, có ước mơ cháy bỏng trở thành bậc thầy sushi giỏi nhất thế giới. Vì thế, bạn bắt tay vào thực hiện ước mơ sở hữu nhà hàng sushi ngon nhất hành tinh.

Bắt đầu game, bạn chỉ là chủ một cửa hàng sushi nhỏ, nhưng bằng sự khéo léo trong cách chế biến, sự sáng tạo trong thiết kế menu mới và sự tỉ mỉ trong việc quản lý nhà hàng từ trong ra ngoài, bạn sẽ khiến nhiều người biết đến quán của mình hơn. Có thêm doanh thu, bạn sẽ mở rộng và biến nhà hàng sushi ven đường thành một nhà hàng sushi đẳng cấp thịnh vượng. Con đường đó có hoa hồng nhưng cũng có chông gai. Liệu bạn có sẵn sàng?

Video hướng dẫn chơi game Tiệm Sushi Mơ ước

Tính năng chính của game My Sushi Story cho iOS

Làm ra những miếng sushi thượng hạng

My Sushi Story sử dụng phong cách đồ họa vẽ tay dễ thương, mềm mại với các chi tiết được tạo tinh xảo. Chính hình ảnh đáng yêu này đã nhanh chóng dẫn dắt tất cả người chơi vào không khí náo nhiệt của quán Sushi, không cần tới cốt truyện kịch tính.

Nhiệm vụ của bạn trong My Sushi Story có thể được chia thành 3 giai đoạn. Trong giai đoạn đầu là một cửa hàng nhỏ, bạn sẽ tập trung vào chất lượng món ăn. Giai đoạn thứ hai là tập trung dịch vụ và thu hút khách hàng mới. Giai đoạn thứ ba là tăng cường quản lý, mở rộng và trở thành cửa hàng sushi nổi tiếng thế giới.

Ở giai đoạn đầu, với số vốn kinh doanh khiêm tốn, bạn chỉ có một quán Sushi nhỏ bên lề đường. Nơi đây phục vụ một số món sushi cơ bản theo nhu cầu chung của người dân khu vực lân cận. Nhưng chất lượng món ăn thì không thể coi thường được vì bản chất bạn đã là một đầu bếp Sushi tài ba.

Với mỗi vị khách đến nhà hàng, bạn cần hỏi kỹ yêu cầu là gì, làm theo hướng dẫn của họ, dùng đôi tay khéo léo của mình để chọn nguyên liệu và làm nên một đĩa sushi ngon đúng điệu.

Khách hàng sẽ sẵn sàng trả tiền, đôi khi thậm chí là thêm cả tiền boa. Họ là những vị khách đầu tiên cũng là người giúp lan truyền tin tức về một quán Sushi ngon chất lượng đến những khách hàng tương lai.

Bạn quản lý mọi khía cạnh liên quan đến doanh nghiệp của mình

Luôn coi trọng khách hàng

Nhờ tiếng lành đồn xa, khách hàng đến quán càng nhiều và nhu cầu của họ cũng đa dạng hơn. Lúc này, bạn cần duy trì menu món ăn yêu thích hiện có, đồng thời không ngừng sáng tạo món mới để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của thực khách.

Khi lượng khách tăng lên đáng kể, bạn sẽ phải suy nghĩ lại về kế hoạch bán hàng và dịch vụ của mình. Chắc chắn cần phải thuê thêm người để có thể vận hành tốt. Nhân viên phục vụ ghi nhận yêu cầu của khách, chuyển xuống bếp sau đó tiến hành sơ chế món ăn, sắp xếp và phục vụ cho khách. Quy trình do bạn thiết kế và thuê nhân viên phù hợp để thực hiện công việc. Mục đích là không để khách nào phải chờ lâu. Nhờ đó, bạn sẽ giành được điểm kinh nghiệm và lợi nhuận tối đa mỗi ngày.

Mở rộng và xây dựng nhà hàng sushi trong mơ

Tới một lúc nào đó, cửa hàng của bạn không thể phục vụ hết lượng khách quá đông. Hãy nghĩ đến việc mở thêm một chi nhánh, sau đó tiến tới hình thành chuỗi cửa hàng. Nhà hàng của bạn sẽ trở thành cửa hàng sushi nổi tiếng trong khu vực, vươn ra thế giới.

Giai đoạn này là khó khăn nhất. Bạn phải hội đủ các điều kiện vừa và đủ về kinh phí, kỹ năng và con người thì mới có thể từng bước thực hiện ước mơ lớn của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 784 MB
  • Lượt xem: 1.008
  • Lượt tải: 457
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Sushi Story

Liên quan, thay thế