My Talking Pinocchio cho iOS 1.2 Game cậu bé Pinocchio nhại tiếng người

Tải về

5 (1) Peaksel Miễn phí 12 Dung lượng: 95,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Làm bạn với cậu bé người gỗ Pinocchio, trò chuyện vui vẻ, tương tác trong nhiều hoạt động thú vị và chơi mini-game kèm theo trong tựa game mô phỏng cho bé My Talking Pinocchio for iOS.

Trò chuyện cùng PinocchioHoạt động tương tác
Tham gia chuyến phiêu lưu vui vẻ cùng người bạn mới - cậu bé người gỗ Pinocchio

Nếu bạn yêu thích những phiên bản game nuôi pet ảo của Peaksel như Talking Monkey Chimpy, My Talking Dog, My Talking Elly... thì không có lý do gì từ chối chơi thử My Talking Pinocchio - 1 dạng game mô phỏng với các loại đồ chơi ảo và cậu bé người gỗ mũi dài Pinocchio mà rất nhiều trẻ em yêu thích. Trong game, các bé ở độ tuổi mẫu giáo sẽ cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu vui nhộn cùng Pinocchio - 1 chuyến đi tương tác đầy tiếng cười đan xen với các màn chơi thay đồ, mini game, chuyện trò, nhảy múa... khá mới lạ.

Trong My Talking Pinocchio, cậu bé người gỗ sẽ đóng vai trò là người bạn thân thiết của bé để cùng nhau trò chuyện, thực hiện các hoạt động đơn giản trên màn hình. Chỉ với những cú chạm tay đơn giản, bé có thể điều khiển Pinocchio theo ý mình, trò chuyện rồi nghe cậu bé lặp lại đúng nội dung đó bằng giọng siêu dễ thương và tất nhiên không thể thiếu bộ mini game vui mà Pinocchio là nhân vật chính.

Video giới thiệu game mô phỏng My Talking Pinocchio

My Talking Pinocchio là người bạn ảo để bé trò chuyện mỗi ngày, thay quần áo cho nhân vật, chăm sóc Pinocchio từ bữa ăn đến giấc ngủ, vệ sinh cá nhân... Trò chơi này phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái ở độ tuổi mẫu giáo. Bé có thể chơi 1 mình mà không cần phụ huynh hỗ trợ. Chỉ cần chạm và chạm để nhân vật Pinocchio trở nên sống động trên màn hình iPhone/iPad thông qua nhiều hoạt động và trò chơi khác nhau. Có thể hiểu nôm na rằng, My Talking Pinocchio giống như 1 con búp bê ảo để bé chơi đùa cùng, tương tự như cách chăm sóc thú cưng trong Talking Tom Cat.

Mua đồ ăn uốngCho ăn đúng giờ
Mua nhiều món ngon và cho Pinocchio ăn đúng giờ để có đủ năng lượng vui chơi cả ngày

Với 1 số tính năng độc đáo, My Talking Pinocchio đã nâng kiểu trò chơi cho trẻ em lên 1 tầm cao mới. Bé có thể trò chuyện cùng nhân vật và chơi mini game để nhận thưởng. Không chỉ trò chuyện, đọc thơ, bé có thể hát những bài thật dài và nghe Pinocchio nhại lại bằng giọng búp bê siêu cute. Hàng ngày, hãy dành thời gian cho Pinocchio như việc chăm sóc 1 chú thú cưng - cho chú bé ăn, tắm, đi ngủ để sẵn sàng cho những hoạt động tương tác tiếp theo.

Tính năng chính của game My Talking Pinocchio trên iPhone/iPad

  • Trò chuyện với Pinocchio và nghe chú bé lặp lại chính xác những gì bạn nói bằng giọng hài hước.
  • Chơi game thay quần áo với Pinocchio và thay đổi diện mạo của chú.
  • Nghe chú bé chơi piano điêu luyện.
  • Đừng quên cho Pinocchio ăn để có đủ năng lượng vui chơi cùng bạn.
  • Sau 1 ngày dài, chú bé cần được ngủ và nghỉ ngơi.
  • Chơi mini game trong đó Pinocchio là nhân vật chính: Flappy Pinocchio, Food Drop, Pinocchio vs. Kitty, Pinocchio vs. Spikes, Pinocchio Jump, Mastermind, Tic Tac Toe, Egg Hunt, Jelly Monster Smash hoặc Bubble Shooter.
  • Tiến bộ qua từng level và nhận phần thưởng bất ngờ.
  • Biến Pinocchio thành 1 con rối và xem chú bé sẽ làm gì?

Vệ sinh cá nhânCho đi ngủ
Chăm sóc Pinocchio trong mọi hoạt động: vệ sinh cá nhân, đi ngủ...

Lưu ý: bạn có thể chơi game và thu thập điểm để lên cấp trong My Talking Pinocchio cho iOS. Sau khi lên 1 vài cấp, người chơi sẽ được nhận thưởng để hỗ trợ trải nghiệm tiếp trò chơi. Cuối cùng, toàn bộ các căn phòng cần đủ năng lượng để tiếp tục chơi game và chăm sóc Pinocchio.

Tương tự như các trò chơi nuôi pet ảo, những con thú cưng không chỉ khiến bé vui cười suốt ngày mà còn là 1 người bạn thân thiết đồng hành trong mọi hoạt động. Pinocchio là 1 con rối biết nói khá độc đáo trong trò chơi dành riêng cho bé mẫu giáo.

Mini game trong My Talking Pinocchio

Ngoài việc vui chơi và chăm sóc Pinocchio như 1 con thú cưng trong nhà, bé còn được thử sức trong bộ sưu tập mini game của My Talking Pinocchio. Các trò chơi đều đơn giản dễ chơi và giúp bé kiếm thêm vàng, phục vụ cho việc mua đồ ăn, đồ dùng, quần áo phụ kiện hay mở khóa nội dung mới.

Game thay quần áoTrang trí phòng ngủ
Thay trang phục và trang trí phòng ngủ bằng nhiều item bắt mắt

Flappy Pinocchio

Điều khiển Pinocchio chạy và thu thập thật nhiều thức ăn, sống sót lâu nhất có thể trong tựa game hành động Endless Run quen thuộc. Ngoài ra, Pinocchio có thể bay lượn như 1 con rối và nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật tránh né mọi chướng ngại vật.

Pinocchio vs. Kitty

Chạm vào màn hình để nhân vật có kích cỡ lớn hơn nhảy lên con nhỏ hơn. Nếu chúng đâm vào nhau, bạn sẽ thua cuộc.

Pinocchio vs. Spikes

Điều khiển Pinocchio di chuyển trên màn hình nhưng không được chạm vào bất cứ cái chông nào. Nếu va phải chông hoặc rơi quá thấp, bàn chơi sẽ kết thúc ngay lập tức.

Mastermind

Đoán mã và điền vào hàng bị ẩn bằng cách đoán đúng màu của đinh ghim.

Tic Tac Toe

Chơi cờ ca rô với 2 đơn vị X và O, cố gắng tạo hàng 3 ký tự giống nhau trước để chiến thắng.

Chơi mini gameCon rối Pinocchio
Chơi mini game vui nhộn để kiếm tiền

My Talking Pinocchio for iOS là sự kết hợp thú vị giữa nhiều phong cách chơi game phổ biến như động vật nhại tiếng người, game thay quần áo và chăm sóc thú cưng. Không chỉ là 1 trò chơi giải trí đơn thuần, My Talking Pinocchio còn giúp bé học hỏi và phát triển nhiều kỹ năng trong cuộc sống như giao tiếp, chăm sóc người thân, vệ sinh cá nhân, phối đồ...

Download game My Talking Pinocchio bản 1.2

  • Tăng tốc quy trình lên cấp.
  • Bổ sung thêm nhiều vàng và giảm giá item ở các level cao.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Croatia, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Serbia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,2 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm