My VNPT trước đây có tên là My VinaPhone, giúp khách hàng quản lý tài khoản, tra cứu thông tin thuê bao, tình trạng sử dụng, nạp tiền điện thoại, thanh toán cước, các gói dịch vụ giá trị gia tăng mình đang sử dụng.
Đặc biệt, My VNPT còn cho ra mắt tính năng “Tự tạo gói cước theo nhu cầu”, để tự theo dõi mức độ sử dụng, định lượng nhu cầu của mình, từ đó tự thiết lập các gói cước cá nhân mang tên mình về thoại, SMS, Data Internet, dịch vụ GTGT phù hợp với nhu cầu sử dụng và tối ưu hóa chi phí.
Bên cạnh đó, còn có thể tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lưu lượng data đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi được hưởng. Ứng dụng My VNPT hỗ trợ cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.
Lộ trình chuyển đổi đầu số thuê bao sẽ diễn ra từ ngày 15/9 và kết thúc ngày 7/10/2019. Để việc chuyển đổi được diễn ra nhanh nhất, My VNPT cũng bổ sung thêm tính năng "Cập nhật danh bạ từ 11 số thành 10 số". Chỉ cần nhấn vào menu ứng dụng, chọn “Cập nhật danh bạ từ 11 số thành 10 số”. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo chọn cách đổi số danh bạ là ” đổi đầu số danh bạ lưu trên bộ nhớ” hoặc "đổi đầu số danh bạ lưu trên sim”.
Sau đó sẽ hiển thị các danh bạ bao gồm các số thuê bao 10 số và 11 số. Người dùng chỉ cần vào mục “Đổi số”, hệ thống sẽ hiển thị thông báo "Bạn có muốn sao lưu danh bạ trước khi đổi đầu số không”. Tiếp theo, chọn Xác Nhận.
Nhờ đó, khách hàng dễ dàng theo dõi, quản lý gói cước mình đang sử dụng, để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp, tránh lãng phí không đáng có. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy trải nghiệm ngay ứng dụng My VNPT của VinaPhone ngay thôi.