My Yamaha Motor cho iOS là một ứng dụng hỗ trợ bảo hành xe máy dành cho các chủ xe của dòng xe Yamaha được phát triển và phát hành trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng truy cập nhiều thông tin về xe, giúp quá trình sửa chữa, bảo trì tiện lợi và nhanh chóng hơn.
Trong ứng dụng này, cũng sẽ tích hợp thêm chức năng đăng ký bảo hành, sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí. Người dùng có thể kiểm tra các mốc thời gian, lịch sử bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe. Từ đó, mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Tính năng chính của ứng dụng My Yamaha Motor cho iOS
Đăng ký:
- Trang đầu hiển thị thông tin xe Yamaha của bạn
- Bạn có thể tạo nhiều mô hình đăng ký. Bạn có thể tùy chỉnh ảnh xe máy và tên (nick name) đăng ký của mình.
Bảo hành & Bảo trì miễn phí:
- Bạn có thể kiểm tra và theo dõi tình trạng bảo hành và phiếu bảo trì miễn phí.
- Bạn có thể sử dụng ứng dụng để thay thế phiếu bảo trì miễn phí chỉ bằng cách đưa ứng dụng cho nhân viên đại lý.
Lịch sử sử dụng dịch vụ:
- Bạn có thể tra cứu cụ thể lịch sử bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa tại các đại lý Yamaha chính thức.
Tin nhắn:
- Ứng dụng này gửi tin nhắn cho bạn để nhắc thông tin bảo dưỡng, phiếu bảo trì miễn phí, và các thông tin hữu dụng khác.
Hỗ trợ nhanh:
- Ứng dụng này tự động đưa ra danh sách các đại lý gần nhất, giúp bạn có thể nhanh chóng liên hệ, đề nghị giúp đỡ khi xe Yamaha của bạn gặp vấn đề trên đường.
Thông tin mạng lưới đại lý:
- Bạn có thể nhanh chóng tìm ra các đại lý Yamaha (cửa hàng) với các tiêu chí khác nhau theo nhu cầu của mình, như đại lý gần nhất hoặc dịch vụ mong muốn.
- Bạn có thể ghi nhớ lại các Đại lý yêu thích để dễ dàng tham khảo vào lần sau.
Khởi động:
- Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng và trang web khác liên quan đến Yamaha được hiển thị trên màn hình chính của My Yamaha Motor.
Cài đặt:
- Bạn có thể kiểm tra thông tin hồ sơ của mình, tham khảo danh sách Câu hỏi thường gặp. Nếu cần, bạn có thể liên hệ với Trung tâm CSKH của Yamaha Motor Việt Nam qua ứng dụng
Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ cho người dùng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại, SMS, hoặc, gửi email tự động đến trung tâm dịch vụ khách hàng với thông tin gồm vị trí GPS được liên kết trên Google map, thông tin khách hàng (tên, địa chỉ email, số điện thoại) và thông tin xe (số khung, tên xe).