Mystic Mansion cho Android 2.6.2 Game match-3 cải tạo biệt thự mèo siêu cute

Tải về

Chào mừng bạn đến với dinh thự mèo trong game Mystic Mansion! Chơi với một cốt truyện vui nhộn với đầy những nhân vật dễ thương, phong cách sáng tạo và các căn phòng độc đáo.

Cải tạo các căn phòng của dinh thự trong game Mystic Mansion
Cải tạo các căn phòng của dinh thự trong game Mystic Mansion

Cốt truyện trong game Mystic Mansion cho Android

Bạn bất ngờ khi bị tiếp cận bởi một nhân vật bí ẩn giống mèo tự xưng là Meowlin - người hỏi han về những lo lắng của bạn và sau đó tuyên bố rằng bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích nếu dành thời gian cùng cô ấy trong Mystic Mansion.

Bạn được đưa đến một tòa nhà kỳ lạ, đổ nát và chờ đợi bạn là người quản lý của dinh thự - Purrcy với vẻ ngoài là một chú mèo con đáng yêu vô cùng. Công việc của bạn là dọn dẹp và cải tạo dinh thự giúp nó trở nên đẹp đẽ như trước đây. Nếu không sửa chữa các căn phòng, bạn không thể trở lại cuộc sống. Liệu bạn có thể trở lại cuộc sống của mình không?

Chọn các đồ nội thất theo nhiều phong cách khác nhau
Chọn các đồ nội thất theo nhiều phong cách khác nhau

Bạn không biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng công việc này chắc chắn là dành cho bạn. Vén bức màn bí ẩn về tòa dinh thự đổ nát này khi bạn gặp gỡ một loạt nhân vật kỳ quặc dễ thương và giúp khôi phục các căn phòng của họ trở lại xinh đẹp như trước đây.

Giải các màn đố match-3 đầy thách thức
Giải các màn đố match-3 đầy thách thức

Đặc trưng của game Mystic Mansion cho iOS

Các câu đố trong game

Di chuyển các mảnh màu sắc để ghép được 3 hoặc nhiều mảnh với nhau theo cơ chế match-3. Nó trông có vẻ đơn giản nhưng là một trò chơi giải đố match-3 đầy thách thức và thỏa mãn.

Tiến bộ trong game

Hoàn thành các câu đố để kiếm sao. Sử dụng số sao này vào các nhiệm vụ khác nhau như dọn dẹp phòng, nhận đồ nội thất mới và trò chuyện với các nhân vật. Mỗi loại đồ nội thất hay đồ trang trí đều có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn, nhằm tạo tạo ra các căn phòng độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mystic Mansion

Liên quan, thay thế