Mystical Mixing cho Android 1.6.0.1 Game pha trộn phép thuật huyền bí

Tải về

5 (1) CrazyLabs Miễn phí 09

Mystical Mixing là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi bạn sở hữu phép thuật và có thể tạo ra một sinh vật huyền bí bằng cách kết hợp các phép thuật của riêng mình. Mở khóa các phép thuật mới, thu thập tài nguyên, kết hợp các sinh vật mới và bạn ngày càng sở hữu nhiều sinh vật kỳ dị.

Bạn trộn các phép thuật và lai tạo ra sinh vật kỳ dị trong game Mystical Mixing

Trong game Mystical Mixing, bạn sẽ tiến hành nhiều thí nghiệm khác nhau, lai các sinh vật khác nhau với nhau và ngày càng tạo ra nhiều sinh vật mới. Bạn phải trộn DNA động vật vào nhân vật của mình để mang lại cho anh ta siêu năng lực. Trộn một vài thành phần và có được một sinh vật hoàn toàn mới, chẳng hạn một con rồng, dơi, cáo xanh hoặc thứ gì đó mới mẻ khác.

Khi có các sinh vật, bạn sẽ đưa chúng đi khám phá một khu rừng rộng lớn, chặt cây và cắt cỏ. Tại đây, người chơi sẽ nhận được tài nguyên để tạo ra những con vật kỳ dị mới. Càng tiến xa hơn trong câu chuyện, bạn càng mở khóa được nhiều sinh vật.

Tính năng nổi bật của game Mystical Mixing cho Android

Tạo ra những động vật đáng kinh ngạc nhất

Có hàng ngàn sự kết hợp khác nhau của các loài động vật và tạo ra những sinh vật bất ngờ. Mỗi con vật sẽ cso một hình dạng, đặc điểm và khả năng khác nhau. Quá trình lai tạo diễn ra bằng cách trộn các thành phần khác nhau trong một cái vạc. Bạn có thể chọn trình tự trộn, lượng dung dịch, loại chất lỏng. Kết quả chắc chắn sẽ vượt mong đợi.

Nhiều cách phối trộn khác nhau mang lại kết quả khác nhau

Thu thập tài nguyên

Sau khi tạo một sinh vật, bạn cần thả nó ra ngoài môi trường, di chuyển để thu thập tài nguyên và lên cấp. Mystical Mixing cho phép bạn khai thác tài nguyên bằng cách tấn công các đối tượng khác nhau.

Từ những tài nguyên này, bạn có thể sử dụng menu chế tạo để tạo ra các vật phẩm thiết bị, xây nhà và tất cả các loại đồ vật cần thiết cho việc chế tạo thậm chí còn phức tạp hơn. Ban đầu, gamer phải chặt cây và cắt cỏ, nhưng về sau các nhiệm vụ sẽ trở nên phức tạp. Có những chiếc rương đặc biệt được đặt rải rác khắp thế giới và trong đó bạn có thể tìm thấy những món đồ trang bị độc đáo.

Nâng cấp sinh vật

Người chơi có thể cải thiện các kỹ năng thụ động của anh hùng của mình, hỗ trợ nhân vật không chỉ trong trận chiến mà còn trong quá trình sinh tồn. Chẳng hạn, bạn cần nâng cấp kỹ năng chế tạo của mình để mở công thức nấu ăn cấp cao.

Nói chung, Mystical Mixing một trò chơi arcade mô phỏng giải trí, cho bạn điều khiển những con vật kỳ dị. Trong suốt quá trình chơi, bạn tạo ra các động vật khác nhau đồng thời khám phá các vùng lãnh thổ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mystical Mixing

Liên quan, thay thế