20 Minutes Till Dawn cho Android Pre-register Game sinh tồn giữa rừng quái vật giống Vampire Survivors

Tải về

3 (1) Erabit Studios Miễn phí 43

20 Minutes Till Dawn là một game bắn súng roguelike, nơi bạn phải hạ gục vô số sinh vật quái dị. Lên cấp và nâng cấp nhân vật của bạn với các đặc quyền phép thuật và sức mạnh, tạo ra trải nghiệm độc đáo mỗi lần chơi.

Chọn nhân vật của bạn trước khi bước vào trận chiến với quái vật 20 Minutes Till Dawn
Chọn nhân vật của bạn trước khi bước vào trận chiến với quái vật 20 Minutes Till Dawn

Chẳng hạn, bạn có thể là một phù thủy lửa, và đốt cháy quái vật với mỗi lần phun lửa từ shotgun của mình; hoặc bạn có thể là một ninja nhanh nhẹn có thể điều khiển những con dao phép thuật để xuyên thủng kẻ thù.

Tải game 20 Minutes Till Dawn cho Android

Sau khi phát hành trên Steam cho PC vào đầu năm nay, game sinh tồn roguelike đơn giản này đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ, nhận được nhiều đánh giá tích cực và thành công.

Chiến đấu giữa làn sóng quái vật
Chiến đấu giữa làn sóng quái vật

Tham gia game, bạn chọn một nhân vật từ một danh sách lớn những anh hùng có thể sử dụng. Mục tiêu của bạn là sống sót qua từng đợt và làn sóng kẻ thù bất tận khi di chuyển khắp màn hình.

Được lấy cảm hứng từ game Vampire Survivors, nhưng trong khi bản gốc không có nút tấn công và bạn chỉ cần nhặt các vật phẩm, tự động tấn công theo nhiều cách khác nhau, thì 20 Minutes Till Dawn sẽ cho người chơi trực tiếp tấn công kẻ thù xung quanh. Đồng thời, bạn có thể tạo ra một công trình từ lựa chọn item ngẫu nhiên mỗi khi bạn nhặt đủ XP từ kẻ thù đã chết để lên cấp.

Di chuyển khắp bản đồ, nhặt vật phẩm và bắn kẻ thù
Di chuyển khắp bản đồ, nhặt vật phẩm và bắn kẻ thù

Bên cạnh đó, 20 Minutes Till Dawn cũng tạo ra sự khác biệt nhờ phong cách nghệ thuật anime độc đáo. Kết hợp với kiểu tấn công trực tiếp đã nói ở trên, game mang đến một làn gió vừa cũ vừa mới cho người chơi, tạo trải nghiệm hấp dẫn, gây nghiện.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến được phát hành trong năm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế