Mythic Legends cho Android 1.1.74.14578 Game RPG chiến lược chiến đấu thú vị

Tải về

3 (1) Mythic Legends Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Xây dựng quân đội gồm các Nhà vô địch và Huyền thoại, lên kế hoạch chiến lược và xem họ chiến đấu trong đấu trường trong game nhập vai chiến lược lấy cảm hứng cờ nhân phẩm hoành tráng Mythic Legends cho Android.

Xây dựng bộ bài gồm toàn các tướng mạnh mẽ của bạn trong game Mythic Legends và tham gia các giải đấu

Tính năng nổi bật của game Mythic Legends cho Android

Bước vào cuộc chiến trong đấu trường

Chọn đúng combo các Tướng từ bộ bài của bạn, đặt họ vào đấu trường và xem họ đánh bại quân đội đối thủ. Kết hợp các khả năng phép thuật và tạo ra sự hiệp lực để giành chiến thắng. Mythic Legends là một game nhiều người chơi không đồng bộ, nơi bạn sẽ cạnh tranh chống lại những game thủ thực khác.

Mở khóa các Huyền thoại và Tướng

Các huyền thoại dẫn đầu và Tướng chiến đấu trong các trận chiến PvP. Sử dụng các khả năng phép thuật của họ một cách chiến lược để đánh bại đối thủ trong cuộc chiến. Đột kích thông qua các giải đấu và bước vào đấu trường mới, mở khóa các Tướng và Huyền thoại có nguồn gốc và lớp khác nhau. Xây dựng một đội quân bất bại trong quá trình chơi.

Chiến đấu trong các trận chiến huyền thoại, chơi các sự kiện hàng ngày

Chơi nhiều chế độ game đa dạng

Khám phá các chế độ chơi gồm Ranked Mode, Gauntlet Tournament, royale Adventure và các sự kiện Dungeon. Thách thức chính mình để đánh bại các đội hình đối thủ đáng sợ, những con rồng và đối thủ được kết hợp cẩn thận. Leo lên các bảng xếp hạng.

Nhận các phần thưởng.

Giành được danh hiệu, mở các Rương chiến đấu và đột kích Treasure Hoard của rồng để thu thập phần thưởng. Kiếm các đồ tạo tác để tung hoành trong trận chiến và thu thập các thẻ Tướng, Huyền thoại cho phép bạn tăng cấp độ cho đội quân của mình.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi chiến lược thời gian thực, RTS, RPG hoặc game Battle Royale, chinh phục hầm ngục, chắn bạn sẽ thích trải nghiệm chơi game trong Mythic Legends.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.74.14578
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mythic Legends

Liên quan, thay thế